Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 2019 sẽ có cổng USB-C, cảm biến vân tay trong màn hình?

Theo Forbes, iPhone 2019 có thể sẽ được trang bị USB-C, cảm biến vân tay dưới màn hình và công nghệ TrueDepth cho camera sau.

Forbes vừa tiết lộ một số tính năng, phần cứng có thể được trang bị trên các mẫu iPhone ra mắt vào tháng 9.

Theo Jean Baptiste Su, nhà phân tích của Atherton Research, iPhone 2019 sẽ có cổng USB-C và cảm biến vân tay Touch ID trong màn hình.

iphoen 2019 trang bi usc-c anh 1
iPhone 2019 có thể sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và cổng kết nối USB-C. 

Chuẩn USB-C khá phổ biến. Điều này giúp người dùng iPhone dễ dàng kiếm phụ kiện cho smartphone của mình với giá tốt hơn mua chính hãng Apple.

Ngoài ra, có nhiều mẫu smartphone Android trên thị trường trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Vì vậy việc iPhone 2019 sở hữu cảm biến này không phải là điều bất ngờ. Bên cạnh đó, một số tin đồn cho rằng iPhone 2019 sẽ có phần khuyết đỉnh nhỏ hơn.

Một số nguồn tin khác lại cho rằng iPhone 2019 sẽ trang bị thêm công nghệ TrueDepth cho camera sau.

Những ngày đầu năm 2019, Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple đã công bố dự báo doanh thu và lợi nhuận kỳ vọng của công ty sẽ giảm so với năm 2018. Điều này dựa trên sự tuột giảm về doanh số gần đây của một số thị trường mới nổi.

Thiết kế nào sẽ thay thế màn hình khuyết?

Sau màn hình khuyết, các nhà sản xuất smartphone đã bắt đầu nghĩ đến màn hình đục lỗ, màn hình trượt, thậm chí là trang bị 2 màn hình để giải quyết vấn đề đặt camera selfie.

Trọng Hưng

Theo Gizchina

Bạn có thể quan tâm