Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 15 Pro dính hiện tượng bong keo viền mặt lưng

Một số người dùng iPhone 15 Pro mới đây phản ánh tình trạng bong tróc ở phần tiếp xúc giữa khung viền kim loại và mặt lưng của máy.

Người dùng iPhone 15 Pro phản ánh miếng dán bị tróc chạy dài ở phần tiếp xúc giữa khung viền kim loại và mặt lưng. Ảnh: Reddit.

Người dùng mr_rakue trên Reddit mô tả tình trạng là các cạnh của iPhone 15 Pro có một loại "chất kết dính nào đó tróc ra dọc theo mép sau" và "cảm giác như toàn bộ mặt sau là một miếng dán sắp bong ra”.

Một người dùng trên Reddit khác cho biết cũng gặp phải sự cố bong tróc iPhone 15 Pro tương tự.

“Điều tương tự cũng xảy ra với chiếc iPhone 15 Pro mới mua cách đây 2 ngày. Tôi mang nó trở lại cửa hàng Apple thì họ nói rằng lớp keo dùng để cố định phần mặt sau không được dán đúng cách và bắt đầu bong tróc vì dính ra ngoài mép. Họ đã thay thế nó”, người dùng JDT33658 chia sẻ.

Theo các chuyên gia, khi gặp hiện tượng trên, chủ thiết bị nên tránh để máy tiếp xúc với các loại chất lỏng vì có rủi ro phát sinh vấn đề mới, như nước vào làm ẩm mạch, linh kiện khiến mất bảo hành.

Thực tế, đã có một người dùng trên Reddit cảnh báo về tình trạng này kể từ khi Apple thay đổi cách sửa chữa mặt kính sau của iPhone 15 Pro.

Trước đây, với iPhone 14 Pro, nếu mặt lưng bị hư hỏng thì phải thay toàn bộ bộ phận. Trong khi đó, từ series iPhone 15, người dùng chỉ cần thay phần kính.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Nâng cấp đáng chờ đợi của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Dòng iPhone 16 ra mắt vào năm 2024 có thể sẽ mang tới khác biệt đáng kể bằng kích thước màn hình chưa từng có.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm