Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Pro chính hãng giá từ 20 triệu, bán ở VN đầu tháng 12

iPad Pro chính hãng sẽ bán ra 2 phiên bản Wi-Fi 32 GB và Wi-Fi + Cellular 128 GB với giá lần lượt 20 và 27 triệu đồng.

iPad Pro chính hãng sẽ sớm bán tại thị trường Việt. Theo thông tin từ đại diện hệ thống bán lẻ FPT Shop, máy sẽ lên kệ vào đầu tháng 12 với giá 19,99 triệu cho bản Wi-Fi 32 GB và 26,99 triệu cho bản Wi-Fi + Cellular 128 GB, riêng bản Wi-Fi 128 GB chưa có kế hoạch bán.

Mức giá nói trên hiện ngang bằng với máy xách tay, về nước cách đây chưa lâu. Khi bán ra, iPad Pro chính hãng sẽ có đầy đủ các màu gồm vàng, bạc và xám.

iPad Pro sắp lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: Detroitborg.

iPad Pro ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6S nhưng lên kệ muộn hơn (giữa tháng 11). Đây là tablet cấu hình mạnh mẽ nhất của Apple với chip xử lý A9x tốc độ 2,26 GHz, RAM dung lượng 4 GB. Máy sở hữu màn hình 12,9 inch độ phân giải 2.048 x 2.732 pixel và pin 10.307 mAh.

CEO Apple mô tả iPad Pro như sự thay thế hoàn hảo cho PC truyền thống với bàn phím cứng Smart KeyBoard và bút cảm ứng Aple Pen đi kèm. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia công nghệ nước ngoài khẳng định, iPad Pro chưa đạt đến đẳng cấp đó. Nó vẫn đơn thuần là một thiết bị giải trí đa phương tiện màn hình lớn, tích hợp một số tính năng phục vụ cho việc chạy đa nhiệm. Bản thân các ứng dụng tối ưu hóa riêng cho iPad Pro trên iOS cũng chưa nhiều.

Theo một số hệ thống kinh doanh di động tại Việt Nam, iPad Pro xách tay sau khi về nước không nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Phần lớn khách hàng khi trải nghiệm máy cho rằng máy quá lớn, không hợp nhu cầu. Giá bán cao cũng là rào cản của sản phẩm này.

iPad qua sử dụng lên ngôi tại Việt Nam

Những sản phẩm như iPad Air, iPad 4, iPad mini 2 và 3 hiện có doanh số cao hơn hàng mới tại nhiều nơi.

iPad Pro khó thành công ở Việt Nam Dòng tablet mới của Apple nhắm tới người dùng tạo ra nội dung, trong khi máy tính bảng trước đây dành cho xem phim, giải trí, lướt web.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm