Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Intracom Riverside: Nhân đôi ưu đãi 'Mừng sinh nhật - Vui Giáng sinh'

Mừng sinh nhật 15 tuổi và tri ân khách hàng dịp Giáng sinh, chủ đầu tư Itracom mang tới cơ hội sở hữu căn hộ Intracom Riverside có tầm nhìn đẹp với mức giá tốt, ưu đãi cao.

Theo thông báo từ sàn bất động sản Phú Tài Land, từ 4/12, khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án Intracom Riverside sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi. Cụ thể, mừng sinh nhật Intracom, chủ đầu tư này tặng ngay máy giặt Electrolux trị giá 7 triệu đồng (chiết khấu và giá bán). Ngoài ra để tri ân khách hàng mùa Giáng sinh, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng giải nhất 12 triệu đồng cùng nhiều phần quà may mắn từ Phú Tài Land.

Phu Tai Land anh 1
Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đủ cọc và vào hợp đồng từ 4/12 đến 16/12.

“Sống xanh” đang là nhu cầu ngày một cấp thiết, trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn tổ ấm của các gia đình trẻ. Một tổ ấm được hình thành bên cầu Nhật Tân, toàn bộ 3 mặt hướng sông Hồng thơ mộng sẽ đủ sức hút với nhiều cặp đôi đang tìm kiếm tổ ấm mơ ước.

Intracom Riverside sở hữu vị trí đắc địa với ưu điểm lớn là không khí trong lành từ sông Hồng và tầm nhìn không giới hạn. Tại Intracom Riverside, trẻ em được lớn lên trong không gian trong xanh, nơi tuổi thơ con được vui chơi, học tập thực tế, nơi những giấc mơ hồn nhiên được chắp cánh bay xa.

Phu Tai Land anh 2
Phối cảnh tổng thể dự án Intracom Riverside.

Intracom Riverside gồm 3 khối nhà cao 39 tầng: tháp trung tâm A là văn phòng; tháp B, tháp C là căn hộ với 39 tầng nổi (bao gồm 4 tầng đế), một tầng hầm liên thông. Chung cư thương mại Intracom riverside có đầy đủ tiện ích thương mại, siêu thị, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe…, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại.

Đơn vị phân phối chính thức Phú Tài Land cho biết dự án mới ra mắt thị trường song đã nhận được nhiều sự quan tâm do mức giá tốt, chỉ từ 800 triệu đồng/căn. Đây là cơ hội tốt để các gia đình trẻ với nguồn tài chính chưa dồi dào, có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại Intracom Riveride.

Phu Tai Land anh 3
Intracom Riverside đã xây đến tầng 15.

100% căn hộ tại đây được thiết kế để nắng gió và ánh sáng tự nhiên vào được toàn bộ phòng, một ưu điểm khó dự án nào có được. Kết hợp với cơ sở hạ tầng xung quanh đã hoàn thiện, chắc chắn Intracom Riveside sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho tổ ấm của gia đình trẻ

Để biết thêm chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ Phú Tài Land theo hotline: 09 18191 5588, website www.phutailand.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm