Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Internet phát sốt với thử thách đá xoáy mở nắp chai

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Jason Statham, cựu vô địch UFC Conor McGregor hay ca sĩ John Mayer đã thực hiện thử thách đá xoáy mở nắp chai.

Nhiều ngôi sao tham gia thử thách đá xoáy mở nắp chai Thử thách đá xoáy mở nắp chai đang thu hút nhiều ngôi sao tham gia.
thu thach da xoay mo nut chai anh 1
Nhà vô địch UFC Max Holloway nhận lời thách thức đá xoáy để mở nắp chai từ Errolson Hugh. Người được thách thức phải thực hiện một đòn đá xoáy, trúng vào nắp nhưng không làm đổ chiếc chai. Ảnh: Holloway. 
thu thach da xoay mo nut chai anh 2
Màn thử thách đá xoáy mở nắp chai của nhà vô địch UFC Max Holloway đã thu hút nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Video này đạt hơn 2,5 triệu lượt view. Bên cạnh đó, Holloway đã gửi lời thách thức cho ca sĩ John Mayer.

thu thach da xoay mo nut chai anh 3
Ngay lập tức, thử thách này thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia và trở thành hot trend chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây. Sau khi nhận được lời mời của Holloway, John Mayer đã thực hiện thử thách. Anh thực hiện cú đá xoáy để mở nắp chai đẹp mắt. Video của anh đạt hơn 5 triệu lượt xem và gần 1 triệu lượt thích trên mạng xã hội. Ảnh: John Mayer.
thu thach da xoay mo nut chai anh 4
Nam diễn viên Jason Statham tất nhiên không đứng yên trước thử thách thú vị này. Anh cũng nhanh chóng đăng tải video đá xoáy mở nắp chai một cách điêu luyện. Video của “người vận chuyển” thu hút hơn 4 triệu lượt view. Ảnh: Jason Statham.
thu thach da xoay mo nut chai anh 5
Võ sĩ MMA, Conor McGregor cũng góp vui sau khi nhận được lời thử thách từ Jason Statham. Anh đăng tải video đá xoáy để mở nắp chai với nội dung “Tuyệt vời Jason. Tôi sẽ đá nó bay ở đây. Tôi muốn Mayweather sẽ là người tiếp theo thực hiện thử thách này”. Ảnh: Conor McGregor.
thu thach da xoay mo nut chai anh 6
Không chỉ nam giới tham gia thử thách, nữ ca sĩ người Anh Ellie Goulding cũng nhập cuộc. Cú đá xoáy của cô dễ dàng mở được nắp chai. Dĩ nhiên, chiếc chai không bị ngã do được một người giữ giúp. Ảnh: Ellie Goulding.

Dân mạng VN triệt hạ resort ở Nhật vì tên giống Aroma Resort

Nhiều khách sạn, resort ở cả Việt Nam và nước ngoài đang nhận những đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng do vạ lây từ ồn ào giữa Khoa Pug và Aroma Resort ở Phan Thiết.

Dân mạng TQ không hiểu rõ vẫn tố đồng Libra của Facebook 'đạo nhái'

Dân mạng Trung Quốc nhầm tưởng tiền mã hóa của Facebook giống tiền điện tử QQ của Tencent và cho rằng Mỹ lạc hậu.







Thiên Phúc

Bạn có thể quan tâm