Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Internet Ấn Độ dậy sóng vì 'cậu ấm' vứt xe BMW bố tặng xuống kênh

Mạng xã hội tại Ấn Độ xôn xao với câu chuyện chỉ vì món quà sinh nhật không như ý, thanh niên nước này lao luôn chiếc BMW xuống kênh đào.

Akash, thanh niên 22 tuổi đến từ vùng Yamuna Nagar của Ấn Độ đã tự quay lại hình ảnh mình tự đưa chiếc xe BMW M3 xuống kênh đào Yamuna. Hành động này đã khiến nhiều người phải sử dụng đủ cách mới cứu được chiếc xe lên.

Thông tin về vụ "tai nạn" hy hữu này nhanh chóng lan truyền trên Internet tại Ấn Độ.

Theo Times of India, nguyên nhân của hành động này là anh ta muốn được cha mình tặng cho một chiếc Jaguar vào ngày sinh nhật, nhưng không được đáp ứng. Sau khi quay lại đoạn phim, Akash đã gửi cho bố mẹ mình.

thanh nien an do dap xe bmw xuong song anh 1
Nhiều người cố gắng giải cứu chiếc BMW rơi xuống nước. Ảnh: Brumfeed.

Theo cảnh sát khu vực, chiếc BMW do bố của Akash là ông Kumar mua vài tháng trước, sau khi bán chiếc Innova cũ của nhà. Do không được đáp ứng yêu cầu mua xe Jaguar, Akash đã giận dữ và phi chiếc BMW xuống kênh. Phải mất nhiều giờ đoàn thợ lặn và người dân mới có thể kéo chiếc xe lên. Akash cũng lao xuống nước để trợ giúp mọi người.

"Cậu trai này nóng tính và muốn được tặng xe Jaguar, vì chiếc BMW hơi nhỏ khi cậu ta muốn đi cùng với bạn bè", một cảnh sát địa phương cho biết.

Khi được hỏi, ông Kumar lại cho rằng con mình không đòi mua xe xịn. "Chúng tôi có 2 chiếc xe, chiếc BMW này và một chiếc Swift. Con tôi chưa bao giờ đòi xe Jaguar". Ông cũng cho biết xe rơi xuống nước vì Akash đang lái xe thì phải tránh một con vật băng qua đường. Times of India cho biết ông Kumar là một người khá giả, sở hữu hơn 10 ha đất nông nghiệp. 

thanh nien an do dap xe bmw xuong song anh 2
Người dân địa phương cho biết Akash là con một địa chủ giàu có tại Ấn Độ, sở hữu nhiều xe đắt tiền. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau khi video được đăng tải lên mạng, dân mạng Ấn Độ đã lên tiếng chỉ trích thanh niên nhà giàu này. "Thật là một đứa được chiều hư hỏng", tài khoản JoshofChaos bày tỏ.

"Là tôi thì tôi đuổi ra khỏi nhà rồi. Để xem nó tự sống được bao lâu", tài khoản Cosmos nhận xét.

Theo ABC, người giàu tại Ấn Độ tăng tài sản rất nhanh trong vài năm qua. Lượng người "siêu giàu" tại đất nước này đã tăng 24% trong 5 năm, theo báo cáo của Knight Frank. Đây là mức tăng nhanh nhất trong khu vực hâu Á - Thái Bình Dương.

Tuy nhiên, tỷ lệ triệu phú tại Ấn Độ hiện nay thừa kế tài sản thay vì tự làm giàu là cao hơn nhiều nước.

Quay clip la hét với vịt, chàng trai có 3 triệu fan TikTok Nổi tiếng với những video chỉ toàn tiếng la hét và vịt kêu "quác quác", Balaskovitz đã nghỉ hẳn công việc chính thức để quay clip đăng lên TikTok.

Hãng bay nào khiến người dùng 'không thể ngủ'?

Với những hãng hàng không như Emirates, Qatar Airways hay Singapore Airlines, hàng nghìn giờ bay sẽ không tạo ra cảm giác nhàm chán cho hành khách với hệ thống giải trí tuyệt vời.

Hà My

Bạn có thể quan tâm