Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter từng muốn hủy hoại sự nghiệp của Wesley Sneijder

Theo ngôi sao đang khoác áo Galatasaray, BLĐ Inter đã năm lần bảy lượt hủy hoại sự nghiệp thi đấu của anh sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho...

Inter từng muốn hủy hoại sự nghiệp của Wesley Sneijder

Theo ngôi sao đang khoác áo Galatasaray, BLĐ Inter đã năm lần bảy lượt hủy hoại sự nghiệp thi đấu của anh sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho...

Như đã biết, mùa giải 2009/10 là mùa giải lừng lẫy của Wesley Sneijder tại Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, siêu sao người Hà Lan đã tỏa sáng rực rỡ để rồi sau đó giúp Nerazzurri hoàn tất cú ăn 5 lịch sử: VĐ Serie A, VĐ Champions League, VĐ Coppa Italia, VĐ siêu cúp Italia, VĐ cúp Thế giới các CLB.

Với những đóng góp to lớn đó, rất nhiều người cho rằng Sneijder sẽ được Inter tưởng tưởng bằng bản hợp đồng mới. Trên thực tế cựu cầu thủ Real cũng đã được đền đáp xứng đáng khi được BLĐ Nerazzurri mời ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (tới năm 2015). Tuy nhiên, sau khi ông thầy Jose Mourinho quyết định chia tay Inter để sang Real, Sneijder đã bị BLĐ Inter trở mặt.

Sneijder cho rằng anh đã bị ngược đãi khi ở Inter

Mặc dù không ít lần bóng gió về điều này khi còn thi đấu tại Giuseppe Meazza, song mới đây Sneijder mới đăng đàn kể rõ mọi chuyện. Cụ thể là trong buổi trả lời phỏng vấn tờ De Telegraaf, siêu sao đang thi đấu tại Galatasaray khẳng định Inter muốn hủy hoại sự nghiệp của anh không chỉ một lần mà là rất nhiều lần.

“Tôi lấy làm tiếc cho các cầu thủ, các CĐV cũng như huấn luyện viên khi đội bóng [Inter] chỉ giành vị trí thứ 9 trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tôi không lấy làm tiếc cho một số thành viên khác [ám chỉ BLĐ Nerazzurri]”, Sneijder mở đầu cuộc trò chuyện.

“Tôi hi vọng thất bại trong việc giành vé dự Europa League sẽ khiến BLĐ đội bóng mở mắt ra để thấy những sai lầm của họ. Lý do à? Ở đó có rất nhiều đối xử không tốt với những người có đóng góp lớn. Như tôi chẳng hạn, họ đã năm lần bảy lượt hủy hoại sự nghiệp của tôi khi tôi còn ở đó. Họ muốn tôi sớm giã từ sự nghiệp thi đấu. Tôi đã trải qua những giai đoạn rất khó khăn. Rất may là tôi đã được giải thoát”, Sneijder ấm ức cho biết.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm