Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drogba chính thức trở thành đồng đội của Sneijder

Cựu tiền đạo Chelsea đồng ý gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Drogba chính thức trở thành đồng đội của Sneijder

Cựu tiền đạo Chelsea đồng ý gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Dù đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 200 nghìn bảng/tuần ở Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc), nhưng Drogba bất ngờ chia tay với CLB này để khoác áo Galatasaray nhằm được ra sân trong những trận cầu đỉnh cao ở châu Âu. Để có sự phục vụ của chân sút được mệnh danh "Voi rừng", đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chi ra 8,5 triệu bảng.

Kinh nghiệm của Drogba sẽ giúp rất nhiều cho hàng công Galatasaray.

Trên The Sun, tiền đạo 34 tuổi này chia sẻ sau khi đồng ý đầu quân cho Galatasaray: “Cơ hội thi đấu cho một CLB lớn như Galatasaray được đưa ra, và tôi không thể từ chối. Tôi đang chờ đợi được ra sân ở Champions League, gặp những CLB hàng đầu châu Âu”.

Về phía đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Chủ tịch Unal Aysal của CLB này cho biết: “Thương vụ được hoàn tất chỉ trong vài ngày. Tôi nói chuyện với Drogba qua điện thoại, và cậu ấy rất vui mừng khi gia nhập đội bóng lớn như Galatasaray”.

Ở phiên chợ Đông năm nay, Galatasaray là đội bóng đang gây chú ý khi chi khá nhiều tiền chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Trước đó, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đã vượt mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Wesley Sneijder.

Với đội hình gồm những ngôi sao như Drogba, Sneijder, Hamit Altintop, Felipe Melo (mượn từ Juve), CLB Galatasaray quyết tâm tiến sâu tại Champions League mùa này. Ở vòng knock-out, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp Schalke đến từ giải Bundesliga (Đức).

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm