Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sneijder chính thức gia nhập Galatasaray

Tiền vệ 28 tuổi này đã đồng ý đề nghị từ phía CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, và bản hợp đồng sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới.

Sneijder chính thức gia nhập Galatasaray

Tiền vệ 28 tuổi này đã đồng ý đề nghị từ phía CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, và bản hợp đồng sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới.

Từng có thông tin Wesley Sneijder sẽ đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, sự nhiệt tình đã giúp Galatasaray giành được sự đồng ý của cầu thủ 28 tuổi này. Một thông báo đã được đưa ra trên trang web của CLB chủ sân Turk Telekom Arena: “Đội bóng đã đạt được thỏa thuận với cả Inter và Sneijder về vụ chuyển nhượng.

Wesley Sneijder đồng ý gia nhập Galatasaray.

Điều khoản của bản hợp đồng sẽ được tiết lộ sau khi cầu thủ vượt qua buổi kiểm tra y tế. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ thông báo về thời gian Sneijder sẽ chính thức đến với đội bóng”. Hiện tại, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đang nỗ lực tiến hành việc ký hợp đồng nhằm có sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi này ở trận gặp Besiktas vào ngày 27/1.

Theo thông tin từ Dailymail, để có chữ ký của Wesley Sneijder, CLB Galatasaray phải chi ra hơn 8 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng, và mức lương của tiền vệ người Hà Lan ở đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ khoảng 120 nghìn bảng/tuần.

Về phía Wesley Sneijder, CLB Galatasaray thực sự khiến cầu thủ này quan tâm rất nhiều. Phát biểu trên trang Galatasaray.com, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Tôi thực sự phấn khích và nóng lòng muốn được khoác áo đội bóng. Tôi biết người dân Thổ Nhĩ Kỳ rất quan tâm đến bóng đá”.

Wesley Sneijder tâm sự thêm: “Tôi cũng biết khá nhiều về HLV Fatih Terim khi ông ấy còn làm việc ở Italy. Tôi tin chúng tôi sẽ làm việc tốt cùng nhau. Tôi cảm thấy rất vui khi chuyển đến đây và hy vọng được ra sân trong trận gặp Besiktas. Tôi cũng đang lên kế hoạch học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm