Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter nợ MU 50 triệu euro vì Lukaku

Cuộc khủng hoảng tài chính từ chủ sở hữu khiến Inter Milan vướng phải những rắc rối và có thể khiến đội bóng áo sọc xanh đen trả giá đắt.

Theo Corriere dello Sport, Inter đã không trả đủ cho MU một khoản phụ phí trị giá 5 triệu euro trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku từ mùa hè 2019.

Tờ báo có trụ sở tại Rome này nhấn mạnh hợp đồng giữa MU và Inter vào năm 2019 có điều khoản nếu Inter không thanh toán đủ các khoản phụ phí cho MU, đội bóng Italy sẽ phải nợ "Quỷ đỏ" 50 triệu euro.

MU anh 1

Lukaku đang cùng Inter bay cao trong mùa giải này. Ảnh: Getty.

MU được cho là đang vin vào điều khoản này để đòi Inter thanh toán tiền. Phương án đội chủ sân Old Trafford đưa ra lúc này là Inter phải để Lautaro Martinez hoặc Milan Skriniar gia nhập MU.

Tiền đạo Lautaro Martinez đang được định giá 70 triệu euro theo Transfermarkt. Con số với trung vệ Skiniar là 50 triệu euro.

Phía Inter chưa đưa ra tuyên bố nào về thông tin này. Inter lúc này đang lâm vào khủng hoảng bên ngoài sân cỏ khi chủ sở hữu của CLB này, tập đoàn Suning, kinh doanh thua lỗ và không thể đầu tư thêm tiền cho Nerazzurri.

Tuy vậy, Suning vẫn cam kết gắn bó với Inter khi thanh toán tiền lương tháng 1 cho toàn bộ cầu thủ và đội ngũ HLV, nhân viên của Inter vào ngày 15/3 tới. Suning lúc này đang tìm kiếm đối tác để cùng đầu tư cho Inter.

Hồi tháng 1, Inter từng bị đồn phải trả Achraf Hakimi lại cho Real Madrid vì không thể chi trả khoản tiền trả góp đợt một cho đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, chính Real sau đó xác nhận thông tin này là sai, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai CLB là tuyệt vời.

Inter đang đạt phong độ cao tại Serie A khi thắng 5 trận gần nhất và vươn lên đứng đầu BXH Serie A với 56 điểm sau 24 trận, nhiều hơn Juventus 7 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Lukaku mất 32 giây để mở tỷ số cho Inter Nhận đường chuyền từ Lautaro Martinez, cựu tiền đạo MU dốc bóng và dứt điểm hiểm hóc để mở tỷ số cho Inter trong trận gặp Genoa ở vòng 24 Serie A tối 28/2 (giờ Hà Nội).

Ngón tay thối tạo bước ngoặt cho Conte tại Inter

Dù giúp Inter "thay da đổi thịt", huấn luyện viên Conte sẽ không chiếm trọn niềm tin của Interista và các cầu thủ nếu không có cú sốc trước Juventus.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm