Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan trở lại ngôi đầu ở Serie A 2021/22

Dù gặp nhiều khó khăn trước Fiorentina, Inter Milan vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân Artemio Franchi vào rạng sáng 22/9 (giờ Hà Nội).

Inter Milan chien thang anh 1

Tại sân Artemio Franchi, Riccardo Sottil đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Matteo Darmian, Edin Dzeko và Ivan Perisic giúp Inter Milan lội ngược dòng thành công, giành trọn vẹn 3 điểm.

Inter Milan chien thang anh 2

Thắng lợi 3-1 giúp Inter Milan leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2021/22. Dzeko và các đồng đội có 13 điểm, hơn Napoli 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Inter Milan chien thang anh 3

Tham vọng có điểm của Fiorentina trước nhà đương kim vô địch Serie A bị dập tắt sau khi Nicolas Gonzalez nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng một phút. Với 9 điểm, đội quân của HLV Vincenzo Italiano tạm thời đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Inter Milan chien thang anh 4

Theo Fotmob, Inter Milan kiểm soát bóng 47% ở trận này. Song, họ vẫn tung ra 17 pha dứt điểm, trong khi Fiorentina có 13 lần "nã pháo" về phía khung thành đối phương.

Inter Milan chien thang anh 5

Đội khách có 5 pha dứt điểm trúng đích ở trận này, nhưng ghi 3 bàn thắng. Hàng công của Inter Milan hiệu quả hơn trong hiệp 2. Fotmob cho biết chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Inter Milan trong hiệp 2 lên tới 1,88 (trong khi ở hiệp một chỉ là 0,28).

Inter Milan chien thang anh 6

Dzeko và các tân binh của Inter Milan hòa nhập nhanh. Riêng tiền đạo 35 tuổi đang sở hữu 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Sự thăng hoa của các chân sút giúp Inter Milan ghi 18 bàn thắng, nhiều nhất Serie A lúc này.

Inter Milan chien thang anh 7

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Simone Inzaghi không ngần ngại bày tỏ sự quyết tâm trong cuộc đua giành Scudetto: "Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Achraf Hakimi và sự vắng mặt của Christian Eriksen, Inter Milan ít được quan tâm. Song, chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình".

Inter Milan chien thang anh 8

Sau thắng lợi trước Fiorentina, Inter Milan sẽ trở về sân nhà Giuseppe Meazza để tiếp đón Atalanta (ngày 25/9 theo giờ Hà Nội). Ở vòng đấu này, đội bóng tỉnh Bergamo giành chiến thắng 2-1 trước Sassuolo.

Inter Milan chien thang anh 9

Inter tỏ ra hiệu quả hơn Fiorentina trong khâu dứt điểm. Đồ họa: Minh Phúc.

Ba cú đánh gót trong bàn thắng của Inter Nicolo Barella kết thúc pha phối hợp đẹp mắt để mở tỷ số cho Inter Milan trong chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kyiv ở trận giao hữu đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Inter Milan thắng 6-1 tại Serie A

Nhà đương kim vô địch trút giận lên Bologna tại sân nhà Giuseppe Meazza ở vòng 4 Serie A tối 18/9 (giờ Hà Nội).

MC truyền hình ở Italy gặp nạn sau trận đấu của Inter Milan

Fabrizio Nonis, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Italy, bị CĐV tấn công sau khi theo dõi trận đấu giữa Hellas Verona và Inter Milan tại sân Marc’Antonio Bentegodi.

Thường Châu

Ảnh: Reuters, Inter Milan

Bạn có thể quan tâm