Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan tiến sát vòng 16 đội Champions League

Chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách trước Sheriff ở lượt đấu thứ 4 bảng D giúp Inter Milan tiến gần tới tấm vé dự vòng knock-out Champions League mùa này.

Inter Milan anh 1

Marcelo Brozovic tiếp tục là cầu thủ chơi hay nhất trận bên phía Inter Milan tại đấu trường UEFA Champions League. Tiền vệ người Croatia khai thông thế bế tắc cho Inter vào đầu hiệp hai với cú đá chìm bằng chân phải. Đây là lần thứ hai Brozovic được bầu chọn hay nhất tại Champions League mùa này. Lần đầu là trận ra quân (thua Real Madrid 0-1).

Inter Milan anh 2

Trong ngày hàng công hoạt động thiếu hiệu quả, hàng tiền vệ và trung vệ của Inter đã lên tiếng. Sau Brozovic, Milan Skriniar ghi tên lên bảng tỷ số cho Inter trước Sheriff với cú đá cận thành vào phút 66.

Inter Milan anh 3

Phút thứ 82, tiền đạo vào sân thay người Alexis Sanchez chấm dứt hy vọng của đội chủ nhà Sheriff với bàn thắng đẹp mắt. Cướp được bóng từ chân đối thủ trong vùng cấm, Sanchez tung cú đá căng ở góp hẹp, làm tung lưới hiện tượng Champions League mùa này. Đây là bàn đầu tiên của chân sút người Chile cho Inter ở mùa giải 2021/22.

Inter Milan anh 4

Sheriff có được bàn thắng vào phút 90+2 nhờ công của Adama Traore sau cú đánh đầu hiểm hóc. Chừng đó là không đủ để đội chủ nhà làm nên bất ngờ. Sau khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng trước Shakhtar Donetsk và Real Madrid, Sheriff đã bị Inter kéo xuống mặt đất.

Inter Milan anh 5

Inter tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong trận đấu được coi là tối quan trọng này tại Champions League. Bất chấp việc phải đối đầu AC Milan tại Serie A cuối tuần này, những quân bài sung sức nhất đã được HLV Simone Inzaghi sử dụng. Inter tung ra 22 cú dứt điểm về phía khung thành đối thủ trong 90 phút, kiểm soát hoàn toàn thế trận khi cầm bóng tới 65%.

Inter Milan anh 6

Edin Dzeko và người đá cặp Lautaro Martinez là những nhân tố chơi dưới sức của Inter trận này. Nếu cặp tiền đạo chính xác hơn trong các pha dứt điểm, Inter có thể đã dẫn 4-0 ngay trong hiệp một và đè bẹp đối thủ với tỷ số của set tennis.

Inter Milan anh 7

Chiến thắng này cho thấy sự vươn dậy mạnh mẽ của Inter tại Champions League sau hai trận khởi đầu không như ý trước Real Madrid và Shakhtar Donetsk. Với 7 điểm có được sau 4 lượt trận, HLV Simone Inzaghi giúp "Nerazzurri" giành nhiều điểm số hơn chính họ trong cả giai đoạn vòng bảng mùa trước (6 điểm).

Inter Milan anh 8

Ở lượt đấu tiếp theo, Inter sẽ gặp Shakhtar Donetsk trên sân nhà. "Nerazzurri" chỉ cần thắng đối thủ từ Ukraine đồng thời Sheriff không thắng Real là sẽ vượt qua vòng bảng Champions League sau tròn 10 năm bất chấp kết quả ở lượt thi đấu cuối cùng. Đồ họa: Minh Phúc.

Tân binh tỏa sáng giúp Real hạ Inter ở phút 89 Eduardo Camavinga kiến tạo cho Rodrygo Goes ghi bàn duy nhất trong màn so tài tâm điểm ở lượt trận đầu bảng D Champions League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Eriksen không được phép thi đấu cho Inter Milan mùa này

Thời gian của Christian Eriksen tại Inter Milan nhiều khả năng tới hồi kết sau khi cơ quan y tế ở Italy đưa ra quyết định không cho phép anh chơi bóng mùa này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm