Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan tái lập khoảng cách 10 điểm với Juventus

Sáng 9/3 (giờ Hà Nội), chiến thắng 1-0 trước Atalanta giúp Inter Milan xây chắc ngôi đầu trước sự bám đuổi của Milan và Juventus.

inter anh 1

Inter Milan bước vào cuộc đấu với Atalanta ở trận đấu muộn nhất vòng 26 Serie A sau khi 2 đối thủ Milan và Juventus đều giành chiến thắng. Romelu Lukaku và các đồng đội đặt mục tiêu phải thắng để duy trì khoảng cách với các đội bám đuổi, đồng thời ăn mừng sinh nhật lần thứ 113 của CLB (9/3/1908 - 9/3/2021).

inter anh 2

Song Atalanta không phải đối thủ dễ chơi. Đội bóng vùng Bergamo đã vào tới tứ kết Champions League mùa trước và lập tức dồn ép Inter với ngòi nổ Josip Ilicic. HLV Gianpiero Gasperini nhấn mạnh trong phòng họp báo trước trận rằng "Không sớm thì muộn Atalanta cũng sẽ đánh bại Inter". Trong hiệp 1, Atalanta đã tung ra 2 cú sút về phía khung thành Inter. Ở chiều ngược lại, con số của Inter là 0.

inter anh 3

Romelu Lukaku và Lautaro Martinez của Inter bị phong tỏa chặt trận này. Hàng phòng ngự chủ động của Atalanta không cho phép chân sút người Bỉ có nhiều khoảng trống để thể hiện khả năng càn lướt.

inter anh 4

Khi khó khăn tới, Inter bỗng tìm được bàn thắng trong cú đá đầu tiên trúng đích. Phút 54, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, Milan Skriniar nhanh chân dứt điểm trong tình huống lộn xộn để đưa Inter vươn lên dẫn trước.

inter anh 5

Đây là bàn thứ 3 của Skriniar cho Inter mùa này. Hậu vệ người Slovakia suýt chút nữa tới Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, nhưng HLV Antonio Conte đã yêu cầu giữ lại Skriniar vào phút chót.

inter anh 6

Atalanta dồn lên trong thời gian còn lại của trận đấu hòng tìm bàn gỡ, nhưng cơ hội ngon ăn nhất lại bị Duvan Zapata lãng phí. Chân sút người Colombia có bóng trong vùng cấm ở tư thế khá thoải mái, nhưng cú đá bằng chân phải của anh lại đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

inter anh 7

Thắng trận 1-0, Inter tái lập khoảng cách 6 điểm với Milan và 10 điểm với Juventus. Thầy trò HLV Antonio Conte đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch khi không còn phải thi đấu tại cúp châu Âu. Vòng tới, Inter sẽ gặp Torino trên sân khách lúc 21h ngày 14/3 (giờ Việt Nam).

inter anh 8

Pha bóng lộn xộn giúp Inter tăng tốc ở cuộc đua vô địch Serie A Milan Skriniar ghi bàn duy nhất giúp Inter Milan hạ Atalanta và tái lập khoảng cách 6 điểm với AC Milan sau trận đấu thuộc vòng 26 Serie A rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Inter Milan sắp đổi đời

Sự rút lui của người Trung Quốc sẽ không khiến Inter lụn bại nếu lời đề nghị từ Saudi Arabia được chấp nhận.

Sanchez lập cú đúp giúp Inter xây chắc ngôi đầu Serie A

Chân sút người Chile tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-1 của Inter trước Parma trên sân Ennio Tardini ở vòng 25 Serie A rạng sáng 5/3 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm