Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan sẵn sàng giải cứu Alexis Sanchez

Inter Milan đang lên kế hoạch mua đứt tiền đạo Alexis Sanchez, người gần như không còn tương lai tại Manchester United.

Theo Goal, đội bóng nửa xanh-đen thành Milan đang dự chi 20 triệu bảng để có thể hoàn toàn sở hữu Alexis Sanchez ở mùa giải tới. Hiện tại, cầu thủ người Chile thi đấu cho chính Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Man United.

Alexis Sanchez đang dần chiếm được lòng tin của HLV Antonio Conte trong những trận gần đây. Trong chiến thắng 6-0 của Inter trước Brescia tại vòng 29 Serie A, Sanchez tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây cũng là trận đá chính thứ 4 của Sanchez tại Serie A mùa này.

Inter Milan san sang giai cuu 'nguoi thua' cua Man United anh 1

Inter Milan đang lên kế hoạch mua đứt Sanchez với mức phí 20 triệu bảng. Ảnh: Getty.

Trong bối cảnh Lautaro Martinez có thể chuyển tới Barca ở mùa giải năm sau, việc giữ chân Alexis Sanchez sẽ giúp tăng tính ổn định và chiều sâu trên hàng công Inter.

Dù đã sa sút nhiều so với thời đỉnh cao ở Arsenal, Sanchez vẫn là cầu thủ sở hữu nhiều kỹ năng độc đáo, cũng như nguồn năng lượng lớn trên sân. Tuy nhiên, anh có những hạn chế nhất định trong lối chơi như yếu khâu phối hợp một chạm, là mẫu cầu thủ khá tốn bóng và luôn cần sự hỗ trợ của các đồng đội.

Ngoài Inter Milan, một đội bóng ở La Liga là Real Valladolid của Chủ tịch Ronaldo Luis Nazario de Lima cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo 31 tuổi. Theo truyền thông Anh, đích thân huyền thoại bóng đá người Brazil đã gửi lời đề nghị đến Manchester United về trường hợp của chân sút 31 tuổi.

Nếu rời Man United, nhiều khả năng tiền đạo người Chile sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 400.000 bảng/tuần hiện tại.

Sanchez, Young rực sáng trong trận thắng 6-0 của Inter

Alexis Sanchez, Ashley Young tham gia 4 trên tổng số 6 bàn thắng của Inter trong trận đấu với Brescia thuộc vòng 29 Serie A diễn ra rạng sáng 2/7 (giờ Hà Nội).

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm