Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakimi

Inter Milan kích hoạt vụ chuyển nhượng khi vượt qua Man City và Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Hakimi từ Dortmund.

Theo chuyên gia chuyển nhượng cầu thủ Italy, Fabrizio Romano, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi thuộc biên chế Real Madrid với giá 40 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí.

Cầu thủ người Morocco sẽ tới Milan để kiểm tra y tế vào thứ 2 tới trước khi ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nerazzurri kèm mức lương 5 triệu euro/mùa.

inter mua hakimi anh 1

Inter thắng lớn trên thị trường chuyển nhượng khi đạt thỏa thuận với Hakimi. Ảnh: Getty.

Inter đã vượt qua Bayern Munich và Man City trong cuộc đua chiêu mộ Hakimi. Hai gã nhà giàu từ Đức và Anh đều sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Real Madrid, nhưng Hakimi lắc đầu khi chấm kế hoạch phát triển của Inter Milan.

Những nguồn tin uy tín khẳng định trùm chuyển nhượng Beppe Marotta của Inter tiếp xúc với Hakimi từ tháng 3 và thuyết phục được hậu vệ sinh năm 1998 tin vào kế hoạch phát triển của đội bóng áo sọc xanh đen dưới thời HLV Antonio Conte. Trong khi đó, Real cũng cho thấy họ không có kế hoạch sử dụng Hakimi khi Dani Carvajal vẫn đang ổn định.

Nếu gia nhập Inter, Hakimi sẽ trở thành cầu thủ người Morocco thứ 3 trong lịch sử Nerazzurri sau Ibrahim Maaroufi và Houssine Kharja. Mùa này, Hakimi chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund với 9 bàn cùng 10 đường kiến tạo sau 45 trận cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

2 bàn trong số này được ghi vào lưới chính Inter tại vòng bảng UEFA Champions League.

Hakimi quay ngược thái độ với Real Madrid

Hậu vệ người Morocco có khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter Milan khi vị trí số một bên hành lang phải ở Real Madrid vẫn thuộc về Daniel Carvajal.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm