Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan lỡ cơ hội lên đầu bảng Serie A

Inter Milan và Atalanta cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2 trong trận đấu diễn ra tại sân Giuseppe Meazza vào ngày 25/9 (giờ Hà Nội).

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 1

Trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 5 nhờ công của Lautaro Martinez. Trước khi kết thúc hiệp một, Ruslan Malinovskiy và Rafael Toloi đưa Atalanta vượt lên dẫn trước 2-1. Đến phút 71, tỷ số được cân bằng 2-2 sau pha dứt điểm cận thành của Edin Dzeko.

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 2

Những phút cuối của trận đấu diễn ra rất kịch tính. Phút 86, Inter Milan được hưởng phạt đền sau khi Merih Demiral để bóng chạm tay trong vùng cấm Atalanta. Tuy nhiên, Federico Dimarco không thể thực hiện thành công.

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 3

Chỉ 2 phút sau, Roberto Piccoli dứt điểm tung lưới Inter Milan. Song sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định bóng đi hết đường biên ngang trước khi các cầu thủ Atalanta phối hợp để mang về bàn thắng.

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 4

Chung cuộc, Inter Milan hòa Atalanta 2-2. Dzeko và các đồng đội có 14 điểm sau 6 vòng, tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của AC Milan 2 điểm.

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 5

Ở trận này, hai đội tạo thế trận cân bằng. Theo LiveScore, đến phút 89, tỷ lệ kiểm soát bóng của mỗi bên đều là 50%. Fotmob cho biết Atalanta tung ra 21 pha dứt điểm trong khi Inter Milan cũng có 19 lần "nã pháo".

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 6

Trả lời phỏng vấn DAZN sau trận, HLV Gian Piero Gasperini cảm thấy hào hứng: "Chúng tôi có thể giành được 3 điểm hoặc không điểm nào. Đây là một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn tất cả cầu thủ vì sự cống hiến trong ngày hôm nay".

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 7

Trong khi đó, HLV Simone Inzaghi tỏ ra tiếc nuối: "Một trận đấu thú vị, người hâm mộ sẽ rất thích thú. Chúng tôi cảm thấy cay đắng vì tin rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Inter Milan phải chia điểm chỉ vì thất bại trên chấm phạt đền".

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 8

Vào giữa tuần, Inter Milan và Atalanta sẽ tham dự Champions League. Inter Milan sẽ có trận đấu khó khăn khi làm khách của Shakhtar Donetsk trong khi Atalanta quyết tâm đánh bại Young Boys để cạnh tranh tấm vé vượt qua vòng bảng cùng Man United và Villarreal.

Inter Milan bo lo co hoi leo len ngoi dau bang anh 9
Ba cú đánh gót trong bàn thắng của Inter Nicolo Barella kết thúc pha phối hợp đẹp mắt để mở tỷ số cho Inter Milan trong chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kyiv ở trận giao hữu đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Inter Milan chiến thắng khi không còn Conte và Lukaku

Dù trải qua mùa hè biến động, Inter Milan đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải 2021/22 và sẵn sàng chinh phục danh hiệu Scudetto.

Inter Milan trở lại ngôi đầu ở Serie A 2021/22

Dù gặp nhiều khó khăn trước Fiorentina, Inter Milan vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân Artemio Franchi vào rạng sáng 22/9 (giờ Hà Nội).

Thường Châu

Ảnh: Inter Milan, Atalanta

Bạn có thể quan tâm