Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan kiện chủ tịch La Liga tội vu khống sau khi mua hụt Modric

Inter Milan tuyên bố sẽ khởi kiện Chủ tịch La Liga Javier Tebas vì những phát ngôn vu khống nhắm vào CLB Italy trong thương vụ tiếp cận tiền vệ Luka Modric của Real Madrid.

Trên website chính thức, Inter Milan tuyên bố sẽ khởi kiện chủ tịch La Liga, Javier Tebas sau những phát biểu của ông này trong buổi họp báo tại Tây Ban Nha diễn ra vào chiều 17/6. Trong cuộc họp báo này, ông Tebas đã cáo buộc Inter "không có tiền để tăng cường lực lượng nhưng vẫn đề nghị một núi tiền để chiêu mộ cầu thủ".

Ông Tebas cũng khẳng định Inter Milan đã sử dụng "chiêu trò" trong thương vụ tiếp cận chiêu mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Như đã biết, Inter đã không thể có được Modric dù theo đuổi tiền vệ người Croatia suốt nhiều tuần lễ vì Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nhất quyết từ chối bán.

Modric,  Inter Milan kien chu tich La Liga anh 1
Ông Tebas chỉ trích Inter sử dụng chiêu trò để chiêu mộ Modric từ Real Madrid. Ảnh: Marca.

Modric được cho là đã rất muốn rời Real Madrid để tới Inter. Người đại diện của "Quả bóng Vàng World Cup 2018", Lemic nhấn mạnh với báo giới rằng tiền vệ người Croatia “không sớm thì muộn” cũng sẽ tới Italy thi đấu, đồng thời khẳng định anh “đặc biệt thích kế hoạch của Inter”.

Đó là câu chuyện Inter sẽ đặt Modric làm trung tâm của CLB, xây dựng anh thành một hình ảnh biểu tượng để đối đầu với Cristiano Ronaldo của Juventus.

Sau 2 năm, Modric có thể chuyển tới CLB Jiangsu Suning tại giải VĐQG Trung Quốc thi đấu và nhận mức thu nhập cao ngất ngưởng. Điều này đặc biệt dễ dàng, bởi cả Inter lẫn Jiangsu Suning đều thuộc sở hữu của tập đoàn Suning (Trung Quốc).

Không chỉ hướng mũi dùi về phía Inter trong thương vụ tiếp cận Modric, ông Tebas cũng móc máy Juventus sau khi CLB này chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 105 triệu euro. Chủ tịch La Liga muốn Juve giải trình cách mà họ có đủ tiền để chiêu mộ Ronaldo.

Modric,  Inter Milan kien chu tich La Liga anh 2
Modric đã không thể đến Inter để đoàn tụ với những người đồng đội tại đội tuyển Croatia.

Trước khi ông Tebas đưa ra những cáo buộc vu khống cho Inter Milan, đội bóng áo sọc xanh đen cũng đã bị chính Real Madrid gửi đơn kiện tới FIFA nhằm xem xét việc Inter phạm luật trong việc chiêu mộ Modric từ Real.

Theo kênh truyền hình Sky Italia, phía Inter đã nhận được thư của FIFA và đã đáp trả rằng những cáo buộc của Real Madrid vô nghĩa vì Modric vẫn là cầu thủ của đội bóng này, đồng thời khẳng định họ "chưa từng tiếp cận trực tiếp với cầu thủ".

Ông Javier Tebas ngoài chức vụ chủ tịch La Liga còn là một cổ động viên nhiệt thành của CLB Real Madrid. Chính ông Tebas đã khẳng định điều này trong một bài phỏng vấn với tờ AS vào năm 2015. "Nếu tôi nói mình không phải là CĐV Real Madrid, thì điều đó hoàn toàn là đạo đức giả và dối trá", ông Tebas nhấn mạnh.

Luka Modric lập siêu phẩm sút xa 24 m vào lưới Argentina Luka Modric thực hiện thành công siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 24 m. Caballero dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho đại diện Nam Mỹ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm