Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inno Mobile cho ra mắt bộ đôi smartphone 3G

Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của thị trường dịp cuối năm, Inno Mobile vừa cho ra mắt 2 smartphone có tính năng và thiết kế nổi bật.


Inno8 là model đầu tiên mở đầu cho dòng smartphone của Inno Mobile. Đây là sản phẩm công nghệ dành riêng cho phái mạnh với thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Khung máy vuông vức, góc cạnh cùng đường viền kim loại sáng bóng chạy dọc thân máy, tạo vẻ đẹp chắc chắn và sang trọng.

Viền cạnh máy khá mảnh nên trông màn hình lớn hơn kích thước thật 5.0 inch. Với màn hình này, Inno8 đem lại không gian thao tác rộng lớn cho người dùng. Nhờ đó, việc nhắn tin, check mail, chơi game... của người dùng đều rất dễ dàng.

Một trong những điểm sáng cần chú ý của chiếc smartphone này là màn hình IPS, loại màn hình này giúp hình ảnh được hiển thị với góc nhìn rộng hơn, độ tương phản lớn hơn và không bị biến đổi màu sắc hoặc lóe sáng khi xem ở những góc khác nhau.


Sở hữu vi xử lý lõi kép 1.2GHz, RAM 512MB cùng bộ nhớ trong đến 4GB, hoạt động trên hệ điều hành 4.2.2 Jelly Bean nên Inno 8 có tốc độ xử lý khá nhanh và mượt, có thể trải nghiệm được hầu hết các game nặng như FIFA, Clash of Clans... Bên cạnh đó, Inno8 còn hỗ trợ bộ máy mở rộng lên đến 32GB, cung cấp không gian lưu trữ phim nhạc, hình ảnh, tập tin... thoải mái.


 

Ngoài ra INNO8 còn được tích hợp 2 camera để chụp hình, quay phim với độ phân giải cao, camera sau 5Mpx và camera trước 2Mpx (có thể thực hiện video call).

Inno8 có 2 phiên bản trắng đen có giá bán lẻ 2,6 triệu đồng, tặng kèm ốp lưng da sang trọng.


Ra mắt cùng thời điểm với Inno 8 là “người em” Inno 9. Cả 2 model có chung cấu hình, chỉ khác nhau về thiết kế và giá cả. Nếu như Inno 8 ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, góc cạnh thì sản phẩm này lại mang đến nét mềm mại lẫn cá tính. Bốn góc máy được vuốt cong nhẹ cùng đường viền hợp kim chạy quanh thân máy mang lại vẻ chắc chắn nhưng không hề thô kệch khi cầm trên tay. Sản phẩm này phù hợp cho cả hai đối tượng người dùng nam và nữ giới.

Sản phẩm có 2 phiên bản đen, trắng với giá bán lẻ 2,3 triệu đồng.

Sản phẩm hiện được phân phối tại hệ thống siêu thị di động trên toàn quốc như Đặng Lê Mobile (Đắc Lắc), Ý Nhi Mobile, Điện Máy Chợ Lớn, Thiên Hòa, Big C, Bách Khoa Computer, Phan Khang, Amy Mobile, Hương Giang Mobile... và các website bán hàng online như Lazada, thegioitructuyen...

Thông số kỹ thuật Inno 8 và Inno 9

SIM: 2 SIM 2 sóng online

Màn hình: IPS 5.0 inch FWVGA

Vi xử lý: MTK 6572 dual core 1.2GHz

Bộ nhớ: ROM 4GB, RAM 512MB

Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean.

Máy ảnh: Sau 5 MP (đèn Flash), trước 2 MP (SW)

Pin: 1800mAh

Tư liệu: Inno Mobile

Xe cho nguoi me game hinh anh

Xế cho người mê game

0

Kết hợp giữa các hoạt động thể thao ngoài trời và trò chơi video, Toyota Tacoma All-Terrain Gamer (ATG) là mẫu xe mang đến phong cách sống năng động cho những người chủ sở hữu trẻ tuổi.

Bạn có thể quan tâm