Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inni 2: Smartphone cảm ứng vân tay giá rẻ cho người dùng trẻ

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam không lâu, Inni 2 sở hữu nhiều ưu điểm trong phân khúc giá rẻ khi chú trọng đến thiết kế và cấu hình.

Về cơ bản, Inni 2 vẫn mang những đặc trưng của phân khúc phổ thông thời điểm này, đó là thiết kế dạng kim loại nguyên khối và cấu hình tầm trung ổn định.

Thiết kế kim loại thời trang

Điểm cộng của Inni 2 là triết lý nhôm nguyên khối thường thấy trên các model tầm trung và cao cấp, mang đến cảm giác trải nghiệm cầm nắm tốt.

dien thoai Han Quoc Inni 2 anh 1
Inni 2 sở hữu nhiều phụ kiện đi kèm.

Độ hoàn thiện của Inni 2 khá chỉn chu trong từng chi tiết. Kiểu bo cong góc cạnh, xử lý tinh tế các phím cứng, cộng với lát cắt kim cương mịn màng quanh viền màn hình khiến model này dù có màn hình tới 5,5 inch cũng dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

Cấu hình tầm trung ổn định

Inni 2 mang đến công nghệ thường thấy trên các smartphone tầm trung, cao cấp hiện nay. Đó là màn hình cong 2,5D, giúp các thao tác vuốt chạm nhanh nhạy hơn, màu sắc hiển thị bắt mắt, tươi sáng hơn.

dien thoai Han Quoc Inni 2 anh 2
Inni 2 có cấu hình tầm trung, khả năng kết nối 4G.

Smartphone đến từ Hàn Quốc này sở hữu màn hình tiết diện 5,5 inch, độ phân giải HD 720, tấm nền IPS LCD giúp hiển thị góc rộng tốt hơn ngay cả dưới trời nắng.

Bên trong Inni 2 là chip xử lý MediaTek MT6735 Quad core, xung nhịp 1,04 GHz, chạy trên nền tảng Android 5.1 mới mẻ. Nhìn chung, ở mọi tác vụ cơ bản, xử lý một vài game nhẹ, máy hoàn thành tốt, vận hành trơn tru và khá mượt mà.

dien thoai Han Quoc Inni 2 anh 3
Inni 2 sở hữu công nghệ màn hình cong 2,5D hiện đại.

Inni 2 sở hữu bộ nhớ trong 32 GB. Điểm đáng khen là máy có thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài giúp người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, máy được hỗ trợ kết nối 4G, đón đầu làn sóng kết nối tại thị trường Việt Nam.

Công nghệ cảm biến vân tay một chạm

Inni 2 mang đến công nghệ cảm biến nhận dạng vân tay một chạm. Thời gian làm việc của tính năng này kéo dài trong khoảng 1s, tức là chỉ cầm chạm vào, máy ngay lập tức mở khóa màn hình.

dien thoai Han Quoc Inni 2 anh 4
Cảm biến vân tay một chạm khá nhanh nhạy trên Inni 2.

Tương tự như xu thế gần đây này, Inni 2 nâng cao tính tiện lợi trong trải nghiệm bằng cách tích hợp các tính năng như HotKnot và Zapya, cổng lightning. Nổi bật là việc người dùng có thể tùy chọn trả lời cuộc gọi bằng việc cầm điện thoại lên và nghe, hoặc từ chối đơn giản bằng cách úp màn hình xuống.

Camera tốt, pin bền

Inni 2 khá hoàn thiện ở mọi mặt khi camera chính trên máy đạt độ phân giải 8 MP. Máy có thêm đèn flash LED, khả năng quay video chất lượng Full HD cùng các chế độ tùy chỉnh khá đa dạng khi chụp hình.

dien thoai Han Quoc Inni 2 anh 5
Camera 8 MP trên Inni 2 được tích hợp đèn Flash.

 

Camera trước trên máy dừng ở mức 2 MP, pin cũng đạt dung lượng 3.000 mAh. So với màn hình độ phân giải ở mức HD, nguồn năng lượng này có cơ hội phát huy sức mạnh, thoải mái cung ứng pin trong khoảng một ngày dài trải nghiệm.

Hiện tại, Inni 2 được niêm yết giá bán khoảng 3,6 triệu đồng. Máy có chọn lựa màu hồng sang trọng, nữ tính. Sản phẩm bán ra được bảo hành 12 tháng, một đổi một trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Khách hàng có thể đặt hàng để giao tận nơi tại đây hoặc liên hệ với hệ thống đại lý trên toàn quốc tại đây để trực tiếp mua hàng. Gọi 0975.94.1111 để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm