Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta thừa nhận Real Madrid hay hơn Barcelona

Chính tiền vệ đội trưởng của Barcelona đã phải thừa nhận đại kình địch Real Madrid xứng đáng giành chức vô địch La Liga.

Video Real Madrid đánh bại Malaga để lên ngôi vô địch Các pha lập công của Ronaldo và Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Malaga với tỷ số 2-0, qua đó lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Real Madrid đã chính thức lên ngôi tại La Liga mùa này. Ở vòng đấu cuối cùng, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Zidane có thắng lợi 2-0 trước Malaga để về đích đầu tiên, bất chấp những nỗ lực của Barcelona.

Đội chủ sân Camp Nou cũng đã có chiến thắng kịch tính 4-2 trước Eibar, nhưng vẫn phải ngậm ngùi về nhì do kém Real 3 điểm. Sau trận, tiền vệ Andres Iniesta đã thừa nhận Real Madrid xứng đáng vô địch.

Iniesta cho hay: “Chúng tôi đã giành được chiến thắng, đã làm tốt phần việc của mình. Nhưng Real Madrid đã hay hơn chúng tôi. Tôi muốn chúc mừng họ”.

real madrid vo dich anh 1
Iniesta thừa nhận Ronaldo và Real xứng đáng lên ngôi vô địch.

Trước đó, Barca đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận đấu với Eibar. Thậm chí Iniesta và các đồng đội còn để đối phương dẫn trước 2 bàn rồi sau đó mới bừng tỉnh và có màn ngược dòng.

Tuy vậy, Iniesta phủ nhận việc Barca bỏ lỡ cơ hội vì sự phân tâm cho trận đấu của Real. Anh nói: “Chúng tôi không sút trượt vì lý do đó. Chúng tôi đã thắng, nhưng thật đáng tiếc là điều đó vẫn chưa đủ”.

“Sau hiệp 1 chúng tôi đã biết tỷ số trận của Real, ngoài điều đó ra thì không còn gì khác. Chúng tôi đã làm việc của mình, nhưng mọi thứ lại không nằm trong tay chúng tôi. Nó đã vượt khỏi tầm với”.

Bên cạnh đó, đội trưởng của Barca khẳng định vẫn sẽ dành quyết tâm cao nhất để cùng Barca giành Cúp Nhà vua vào tuần tới: “Tất cả mọi người đều vui mừng với những gì HLV Enrique đã làm. Giờ chúng tôi sẽ chiến đấu với Alaves để kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể”.

real madrid vo dich anh 2
Bảng xếp hạng La Liga chung cuộc.
Sao Real phá đám phần họp báo của HLV Zidane Quá phấn khích sau khi vô địch La Liga, các cầu thủ Real Madrid đã phá ngang buổi họp báo của ông thầy Zinedine Zidane và tưới rượu lên HLV người Pháp.

 



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm