Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta ngầm trách Pique khiến Barca mất ‘cú ăn sáu’

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, tấm thẻ đỏ của Pique ở phút 56 khiến Barca không thể lật ngược tình thế trước Bilbao ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barcelona vỡ mộng ăn 6 sau trận hòa Athletic Bilbao 1-1

Barcelona chỉ hòa 1-1 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó thua với tỷ số 1-5 sau 2 lượt trận trước Athletic Bilbao.

Trong bài phát biểu sau trận, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định anh và đồng đội thi đấu rất cố gắng ở trận lượt về tại Nou Camp. Tuy vậy, tấm thẻ đỏ của Gerard Pique phút 56 khiến khó khăn chồng chất và Barca không thể lật ngược tình thế. Kết quả là thầy trò Luis Enrique nhìn Bilbao đăng quang sau thất bại chung cuộc 1-5 (lượt đi 0-4).

“Những quyết định của trọng tài đã được đưa ra. Tôi không rõ họ đã nói gì để rồi Pique phải nhận thẻ đỏ. Hôm nay, Barca chơi tốt, nhưng đây không chỉ là một trận đấu”, thủ quân Iniesta chia sẻ.

Pique nhận thẻ đỏ vì những lời lẽ khiếm nhã với trọng tài. Ảnh: Getty Images.

Theo Marca, Pique đã có những lời lẽ xúc phạm đến trọng tài biên. Anh cho rằng ông không phất cờ dù tiền đạo của Bilbao rơi vào thế việt vị. Sự nóng giận khiến cựu trung vệ Manchester United nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Carlos Velasco.

Án treo giò một trận của Pique được áp dụng ngay cho trận khai màn La Liga cuối tuần này. Theo đó, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ không góp mặt trong trận đấu gặp lại Athletic Bilbao lúc 23h30 ngày 23/8 tới.

Dù Barca không thể giành Siêu cúp Tây Ban Nha, Andres Iniesta vẫn tin vào một kết quả tốt đẹp cho đội bóng tại La Liga mùa giải mới. Theo tiền vệ 31 tuổi, trở lại sau hai cú vấp liên tiếp không phải là điều dễ dàng, nhưng đó không phải là thách thức không thể vượt qua.

“Tôi nghĩ mùa 2015/2016 là một chiến dịch lớn, rất khó khăn. Chúng tôi không được phép mất tập trung. Barca còn tham dự FIFA Club World Cup, danh hiệu thứ 5 trong năm. Bây giờ, các cầu thủ sẽ chỉ tập trung cho trận khai màn diễn ra vào chủ nhật này”, Iniesta cho biết.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm