Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona vỡ mộng ăn 6 sau trận hòa Athletic Bilbao 1-1

Barcelona chỉ hòa 1-1 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó thua với tỷ số 1-5 sau 2 lượt trận trước Athletic Bilbao.

Sau khi thua 0-4 ở trận lượt đi trên sân của Athletic Bilbao, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique trở về sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng rất cao.
Barcelona liên tục tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm, nhưng họ phải chờ đến phút 43 mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Lionel Messi.
Sau khi Suarez đánh đầu chuyền bóng, Lionel Messi khống chế bằng ngực, sau đó dứt điểm cận thành làm tung lưới Athletic Bilbao.
Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan gặp nhiều khó khăn khi hiệp 2 diễn ra 11 phút với việc chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do Pique nhận thẻ đỏ.
Trung vệ người Tây Ban Nha có phản ứng quyết liệt với trọng tài biên. Sau đó, trọng tài chính Carlos Velasco rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của anh ở phút 56.
Sau khi Pique rời sân, Barcelona không tạo ra áp lực liên tục lên khung thành của đội khách Athletic Bilbao trong thế trận chơi với 10 cầu thủ.
Tiền đạo Pedro có cơ hội ghi bàn thuận lợi trong tình huống đối mặt thủ môn Iraizoz Moreno bên phía đối phương nhưng không tận dụng thành công.
Lionel Messi nỗ lực ghi thêm bàn cho Barcelona, nhưng anh gặp nhiều khó khăn trước sự đeo bám của cầu thủ đối phương.
Luis Suarez cũng có cơ hội ghi bàn trong tình huống băng xuống đối mặt thủ môn Moreno, nhưng lại sút vào mép bên khung thành.
Phút 74, Athletic Bilbao ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1. Aritz Aduriz có bóng trong tư thế không bị kèm đã dễ dàng đánh bại thủ môn Claudio Bravo. Đây cũng là tỷ số của trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.
Giành chiến thắng chung cuộc 5-1 sau 2 lượt trận, các cầu thủ Athletic Bilbao đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha. Còn Barcelona vỡ mộng giành cú ăn 6 dưới triều đại HLV Luis Enrique.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm