Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta chơi trận chung kết cuối cùng ở Barca, Messi đón thử thách mới

Barca vượt qua Sevilla 5-0 để đoạt cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2017/18. Tiền vệ Iniesta có trận chung kết cuối cùng trước khi chia tay đội bóng xứ Catalan mùa hè tới.

Highlights Barca 5-0 Sevilla Thầy trò huấn luyện viên Valverde giành chiến thắng 5-0 trước Sevilla để đoạt cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2017/18.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 1
Ở tuổi 33, tiền vệ Andres Iniesta tuyên bố rời sân Nou Camp sau 16 năm gắn bó với đội một Barca. Vậy nên, chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này là lần cuối cùng anh được dự trận tranh chức vô địch cùng đội bóng xứ Catalan.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 2
Iniesta có niềm vui trọn vẹn khi Barca giành chiến thắng 5-0 trước Sevilla. Ở trận chung kết, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn thắng sau pha kiến tạo của Lionel Messi.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 3
Niềm vui của Andres Iniesta khi nâng cao cúp vô địch trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ tại Wanda Metropolitano, sân nhà của câu lạc bộ Atletico Madrid.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 4
Sau khi Andres Iniesta chia tay Barca hè tới, có sự chuyển giao quyền lực ở đội bóng xứ Catalan. Lionel Messi sẽ đảm nhận băng thủ quân của Barca.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 5
Tiền vệ Iniesta và ngôi sao Lionel Messi sát cánh bên nhau rất nhiều năm và giành mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Barca.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 6
Mùa tới, Lionel Messi sẽ là thủ quân mới của gã khổng lồ xứ Catalan. Niềm vui của Leo và Iniesta trong ngày Barca có danh hiệu đầu tiên mùa này.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 7
Sergio Busquets sẽ tiếp tục góp mặt trong nhóm "bộ tứ quyền lực" của Barca gồm thủ quân và 3 đội phó.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 8
Từ mùa này, Lionel Messi đã đeo băng thủ quân Barca trong những trận Iniesta vắng mặt. Đây sẽ là thách thức rất lớn với anh trong sự nghiệp.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 9
Trung vệ Gerard Pique cũng sẽ là thành viên của nhóm "bộ tứ quyền lực" mới ở đội chủ sân Nou Camp.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 10
Tuyển thủ người Tây Ban Nha cùng con trai ăn mừng khi Barca đoạt cúp nhà vua Tây Ban Nha. Sau đó, anh chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 11
Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục là trụ cột trên hàng công. Anh là tác giả của cú đúp bàn thắng vào lưới Sevilla.  Luis Suarez ăn mừng chiến thắng cùng hai con trên sân Wanda Metropolitano.
Iniesta choi tran chung ket cuoi cung o Barca anh 12
Các cầu thủ Barca phấn khích khi có danh hiệu đầu tiên mùa này. Tuần tới, thầy trò huấn luyện viên Valverde sẽ trở thành tân vương La Liga nếu đánh bại Deportivo ở vòng 35 La Liga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm