Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico thua 0-3, Barca có thể vô địch ngay vòng đấu tới

Trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad ở vòng 33 La Liga, thầy trò Diego Simeone chịu thất bại 0-3. Trận thua của Atletico sẽ giúp Barca có cơ hội vô địch mùa này sớm.

Highlights Atletico thua 0-3, giúp Barca tiến gần chức vô địch Atletico thua 0-3 trên sân Real Sociedad ở vòng 33 La Liga diễn ra sáng 20/4. Đoàn quân của HLV Diego Simeone kém Barca 12 điểm, trong khi mùa giải còn 5 vòng đấu.
Atletico thua 0-3 anh 1
Atletico Madrid làm khách đến Estadio Anoeta với mục tiêu thu về 3 điểm nhằm gây áp lực lên đội đầu bảng Barca. Tuy nhiên, Atletico lại bất ngờ thua 3 bàn không gỡ.
Atletico thua 0-3 anh 2
Sau vòng 33 La Liga, đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone vẫn xếp thứ 2 với 71 điểm, nhưng kém đội đầu bảng Barca tới 12 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca chắc chắn lên ngôi vô địch nếu giành chiến thắng ở vòng đấu tới. Tuy nhiên, Barca sẽ không thi đấu vòng 34 cuối tuần này, thay vào đó là chơi trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 22/4.
Atletico thua 0-3 anh 3
Trở lại với trận đấu tại Estadio Anoeta, Atletico Madrid ra sân với lực lượng rất mạnh. Trên hàng công, Kevin Gameiro và Griezmann đá cặp cùng nhau, trong khi Torres dự bị.
Atletico thua 0-3 anh 4
Bất ngờ xảy ra khi Real Sociedad mở tỷ số ở phút 27. Tác giả của bàn thắng là Willian Jose với cú sút đập cột đưa bóng bật vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Jan Oblak.
Atletico thua 0-3 anh 5
Trong tình huống nhận bàn thua, hàng phòng ngự Atletico Madrid thi đấu không tốt khi để tiền đạo bên phía Real Sociedad dứt điểm ở tư thế thoải mái trong khu vực cấm địa.
Atletico thua 0-3 anh 6
Nhằm tăng cường sự đột biến cho hàng công, huấn luyện viên Diego Simeone đưa Fernando Torres vào sân thế chỗ của Angel Correa ngay đầu hiệp 2.
Atletico thua 0-3 anh 7
Đáng tiếc là Atletico Madrid bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Thậm chí thủ môn Jan Oblak phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần trong hơn 10 phút cuối trận.
Atletico thua 0-3 anh 8
Phút 80, Real Sociedad tổ chức tấn công trung lộ đẹp mắt. Sau khi băng xuống nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Juanmi dứt điểm kỹ thuật khiến Oblak không có cơ hội cản phá.
Atletico thua 0-3 anh 9
Khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, Juanmi hoàn tất cú đúp bàn thắng, qua đó ấn định tỷ số 3-0 cho Real Sociedad trước Atletico Madrid của HLV Diego Simeone.
Atletico thua 0-3 anh 10
Thông số trận đấu giữa Real Sociedad và Atletico Madrid. Ảnh: Sports.
Atletico thua 0-3 anh 11
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng 33.

Arsenal đụng độ Atletico ở bán kết Europa League

Tại buổi lễ bốc thăm chia cặp bán kết Europa League diễn ra lúc 17h, lá thăm may rủi đưa Arsenal gặp Atletico Madrid. Đây được xem là chung kết sớm của giải đấu cúp số 2 châu Âu.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm