Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta bật tivi xem Barcelona hủy diệt Real Madrid

Không có thời gian bay sang Nou Camp, tiền vệ Andres Iniesta chỉ còn cách theo dõi trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid qua tivi.

Andres Iniesta là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử các trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid. Kể từ mùa giải 2018/19, El Clasico vắng những bước chạy của Iniesta vì anh đã sang khoác áo CLB Vissel Kobe ở giải J.League (Nhật Bản).

Lịch thi đấu căng thẳng ở J.League không cho phép Iniesta trở về Nou Camp dự khán trận El Clasico. Chính vì thế, huyền thoại 34 tuổi chỉ còn cách duy nhất là cổ vũ Barca thông qua tivi. Iniesta chia sẻ khoảnh khắc, kèm lời nhắn lên trang cá nhân: "Ở một nơi xa xôi, tiến lên nào Barca". Chưa đầy 60 phút, bài đăng của Iniesta đã nhận gần 1 triệu lượt thích.

Iniesta xem Barca huy diet Real qua tivi anh 1
Iniesta chia sẻ khoảnh khắc ngồi trước tivi để cổ vũ Barca.

Hình ảnh Iniesta một mình ngồi trước tivi xem trận siêu kinh điển khiến các fan Barca cảm thấy ấm lòng. Tài khoản Kali Claira viết: "Iniesta không còn khoác áo Barca, nhưng trái tim của anh vẫn luôn hướng về Nou Camp, thật tuyệt vời. Các cầu thủ Barca sẽ rất vui khi nhận sự ủng hộ từ cổ động viên đặc biệt như Iniesta".

Hồi tháng 11/2004, Iniesta chơi trận El Clasico đầu tiên khi được HLV Frank Rijkaard tung vào sân thay tho Henrik Larsson ở phút 61. Trước khi nói lời chia tay Barca, Iniesta đã chơi tổng cộng 38 trận siêu kinh điển. Anh cùng gã khổng lồ xứ Catalan giành 16 chiến thắng, 10 trận hòa và 12 thất bại trước Real.

Bên cạnh Iniesta, màn "đại chiến" giữa Barca và Real trên sân Nou Camp thiếu vắng hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus, còn Lionel Messi không may bị gãy xương tay ở vòng 9 La Liga 2018/19. 

Iniesta xem Barca huy diet Real qua tivi anh 2
Messi cùng con trai Thiago trên khán đài sân Nou Camp.

Không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất, song Barca vẫn dễ dàng hủy diệt Real 5-1 nhờ phong độ xuất thần từ Philippe Coutinho và Luis Suarez. Coutinho là người mở tỷ số cho Barca sau tình huống dứt điểm cận thành. Với Suarez, tiền đạo người Uruguay chỉ cần 33 phút để hoàn tất cú hat-trick vào lưới Real Madrid.

3 điểm trọn vẹn ở trận El Clasico giúp Barca trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng (BXH) La Liga 2018/19 sau 10 vòng đấu. Đội bóng cũ của Iniesta hiện có 21 điểm - nhiều hơn 1 điểm so với Alaves. Với Real, "Bầy kền kền" chỉ giành 14 điểm và hiện rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Iniesta xem Barca huy diet Real qua tivi anh 3
Barca trở lại vị trí số 1 ở BXH La Liga 2018/19. Ảnh: Wikipedia.
Highlights Barcelona 5-1 Real Madrid Luis Suarez có trận đấu đáng nhớ với cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Real Madrid ở siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa này.

Chấm điểm trận Barca 5-1 Real: Suarez hủy diệt 'Bầy kền kền'

Trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra tối 29/10. Tiền đạo Luis Suarez tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới thủ môn Thibaut Courtois.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm