Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
947 kết quả phù hợp
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Nữ influencer Singapore lên chức bà nội ở tuổi 34
Một người có tầm ảnh hưởng trực tuyến ở Singapore đã trở thành bà nội khi mới 34 tuổi vào năm ngoái và hứa sẽ hỗ trợ đứa con trai 17 tuổi của mình trong vai trò làm cha.
Trong khi Lim Feng, Lâm Minh ghi điểm với outfit vừa quyến rũ vừa sexy, Linh Ka lại mắc lỗi chọn đồ bơm hơi, phồng to nuốt dáng, không được Newsfeed Rate đánh giá cao.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Newsfeed Rate: Ngọc Trinh bớt hở bạo
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Resort 'view triệu đô' ở Philippines bị chỉ trích
Captain’s Peak Garden and Resort tọa lạc tại đồi Chocolate (Philippines), nơi có địa hình và tầm nhìn thiên nhiên được mệnh danh "Kỳ quan thứ 8 của thế giới".
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Chuyên gia: 'Ninh Anh Bùi - Tùng Dương là trường hợp hy hữu'
Cặp đôi Ninh Dương Story được đón nhận nhờ nhiều yếu tố, bao gồm sự thịnh hành của văn hoá đam mỹ, "đẩy thuyền" và hâm mộ, theo chuyên gia.
Theo Vũ Hữu Thịnh, tất cả phương pháp nâng mũi đều có rủi ro, không có kỹ thuật nào là an toàn hay đẹp nhất.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
BMW bị chỉ trích vì không thực hiện lời hứa tặng xe cho hot TikToker
Đăng clip "ăn theo" trend "Who TF Did I Marry" của TikToker Tareasa Johnson, BMW bị dân mạng chỉ trích là chỉ biết nói suông.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Newsfeed Rate: Chao diện bikini, CiiN khéo khoe chân ngực
Trong khi Chao, CiiN đồng loạt ghi điểm nhờ trang phục sexy, Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với outfit dìm dáng.
Tới thời nam giới chạy đua 'độ vòng 3'
Từ trang phục định hình tới phẫu thuật nâng cấp vòng ba, nhu cầu tạo dáng phía sau hoàn hảo của nam giới đang trở thành một lĩnh vực kinh doanh siêu quy mô, theo Guardian.
Phản ứng ở quốc gia cấm cửa TikTok chỉ sau một đêm
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.
Gen Z kiếm hơn 100.000 USD/năm từ 8 công việc khác nhau
Grace Ryu (23 tuổi) từ bỏ công việc văn phòng để xây dựng 8 nguồn thu nhập khác nhau. Hiện cô có thu nhập 100.000 USD/năm trong khi chỉ làm việc khoảng 40 giờ/tháng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Newsfeed Rate: Xoài Non 'chuẩn gái Hàn', Mỹm Trần hớ hênh với kimono
Đồng loạt diện trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á khác, Xoài Non ghi điểm với hanbok, Mỹm Trần lại gây thất vọng trong set kimono.
Gen Z phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn
Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở những người dưới 30 tuổi.