Siêu mẫu Minh Tú biến hóa đa sắc cùng ngân hàng số Cake
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
948 kết quả phù hợp
Siêu mẫu Minh Tú biến hóa đa sắc cùng ngân hàng số Cake
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Hana Giang Anh và hành trình 10 năm đúc kết chế độ ăn uống lành mạnh
Theo đuổi chế độ ăn sạch (eatclean), Hana Giang Anh có những chia sẻ bổ ích về hành trình xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học trên trang cá nhân.
Một trường cao đẳng tại Mỹ hứa hẹn hiện thực hóa mong muốn thành ngôi sao và kiếm tiền từ các nền tảng mạng xã hội của sinh viên qua một khóa học.
Gia đình nổi tiếng nhất TikTok bị hủy hoại trên chính nền tảng này
Nền tảng từng là bệ phóng nay trở thành "giàn thiêu" đối với gia đình Addison Rae Easterling khi người bố bị tố gạ gẫm, quấy rối phụ nữ.
Tiệc sinh nhật xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore
Được tổ chức ở khách sạn 5 sao, bữa tiệc sinh nhật Kim Lim và con trai ngập tràn màu sắc của các món đồ chơi, đồ trang trí và có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng Singapore.
KOL tận dụng cả đám cưới để bán quảng cáo
Áp lực vì chi phí tổ chức đám cưới tăng vọt vì lạm phát, cô dâu và chú rể quyết định kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng, đổi lại là những bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.
Mối nguy từ việc bán ảnh nóng trên OnlyFans
Dù được coi là nơi kiếm bộn tiền thông qua nội dung tự sáng tạo, OnlyFans tiềm ẩn nhiều mối nguy như bị trả thù bằng ảnh khiêu dâm, quấy rối, lạm dụng.
Người trẻ Mỹ sẵn sàng vay nợ để mua sắm, du lịch
Tâm lý FOMO (hội chứng sợ bỏ lỡ) khiến nhiều người trẻ Mỹ vẫn mạnh tay tiêu tiền dù tài chính không rủng rỉnh.
KOL khiến các điểm du lịch ở Mỹ quá tải
Mạng xã hội góp phần vào làn sóng du lịch ở những điểm đến hoang sơ, ít người biết. Bên cạnh mặt tích cực, điều này gây ra nhiều vấn đề về đặt phòng và quản lý an ninh khu vực.
Bali tìm cách ngăn du khách khỏa thân ở các điểm linh thiêng
Dù lắp camera giám sát và trục xuất người vi phạm, chính quyền và người dân Bali vẫn lo tình trạng khách quốc tế khỏa thân ở các địa điểm linh thiêng tăng trở lại sau dịch.
Đám cưới từ lá khô, vải thừa của đôi vợ chồng
Theo đuổi lối sống không thải rác ra môi trường, cặp đôi người Italy tổ chức hôn lễ từ những vật dụng như lá khô, hoa hái trong vườn nhà.
Giống Hoa hậu Nông Thúy Hằng, nhiều người nổi tiếng cũng đánh mất hình ảnh, sự nghiệp, người hâm mộ vì những clip bốc đồng, vạ miệng trên TikTok.
Đổi đời nhờ chơi thân với Kylie Jenner
Gặp Kylie Jenner trong sự kiện dành cho người hâm mộ, Anastasia Karanikolaou nhanh chóng kết thân. Tình bạn này lập tức giúp cô nổi tiếng và mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền.
Người làm clip mukbang ở Trung Quốc khó tồn tại
Sau khi các nhà kiểm duyệt ở xứ tỷ dân nhắm mục tiêu vào video “ăn thùng uống vại”, nhiều vlogger cố gắng thu hút lượt xem bằng cách ngấu nghiến những món kỳ lạ.
Vì sao nếp nhăn ở tuổi 40 của Song Hye Kyo lại là vấn đề?
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Trào lưu nhảy nhót trên TikTok, YouTube gây nguy hiểm cho an toàn bay
Các hành khách đồng loạt nhảy Harlem Shake gây rung lắc trong lúc máy bay di chuyển hay múa may, tạo dáng trên đường băng để quay clip đều bị coi là hành động gây nguy hiểm.
KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.