Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Infineon tổ chức sự kiện OktoberTech Asia Pacific 2021

Infineon chính thức đưa OktoberTech Asia Pacific trở lại vào ngày 27/10. Đây là một trong những sự kiện công nghệ nổi bật khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Năm nay, sự kiện OktoberTech Asia Pacific được tổ chức trong một ngày với hình thức hybrid (kết hợp giữa online và offline), nhằm mang đến cho khách mời những trải nghiệm khác biệt.

Người tham dự có cơ hội kết nối, giao lưu và chia sẻ ý tưởng với các chuyên gia sáng tạo, đổi mới công nghệ của Infineon. Ngoài ra, sự kiện quy tụ nhiều doanh nghiệp sáng tạo, công ty khởi nghiệp, học giả, nhà đầu tư và nhà hoạch định chính sách từ khắp nơi trong hệ sinh thái công nghệ và khởi nghiệp…

OktoberTech Asia Pacific 2021,  Infineon anh 1

OktoberTech Asia Pacific là sự kiện công nghệ nổi bật khu vực châu Á - Thái Bình Dương, quy tụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức có tên tuổi.

Trong khuôn khổ sự kiện, các chuyên gia toàn cầu sẽ chia sẻ về chủ đề phát triển bền vững. Tại các phiên thảo luận nhóm, người tham gia được tìm hiểu xu hướng cũng như ứng dụng mới nhất của lĩnh vực phát triển bền vững. Một số nội dung được quan tâm trong sự kiện là trải nghiệm đổi mới, phát kiến hệ thống năng lượng trong tương lai, các thành phố có giao thông phát triển bền vững…

OktoberTech Asia Pacific 2021,  Infineon anh 2

Trong OktoberTech Asia Pacific 2021, chuyên gia Infineon cùng người tham dự sẽ thảo luận xu hướng phát triển bền vững.

Thông qua sự kiện, Infineon kỳ vọng mở ra cơ hội giao lưu, kết nối cho khách mời và người tham dự, đồng thời đón nhận nhiều ý tưởng giá trị cho sự phát triển tương lai bền vững. Độc giả tham khảo tại đây.

Video - Sự kiện OktoberTech Asia Pacific 2021 trở lại Sự kiện OktoberTech Asia Pacific 2021 năm nay có chủ đề phát triển bền vững, sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm