Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Indian Wells: Nadal bất chiến tự nhiên thành

Tay vợt số 5 thế giới đã nghiễm nhiên vào vòng 4 sau khi đối thủ người Argentina Leonardo Mayer rút lui trước trận đấu vòng thứ 3 giữa họ do chấn thương lưng.

Indian Wells: Nadal bất chiến tự nhiên thành

Tay vợt số 5 thế giới đã nghiễm nhiên vào vòng 4 sau khi đối thủ người Argentina Leonardo Mayer rút lui trước trận đấu vòng thứ 3 giữa họ do chấn thương lưng.

Vòng 3 của giải Indian Wells đã bị gián đoạn giữa chừng do bị một cơn động đất mạnh 4,7 độ richte ở nam California. Khi đó, Nadal đang nằm trên bàn massage chuẩn bị cho trận đấu với Mayer. Khi thấy mặt đất rung chuyển, Nadal đã rất sợ hãi. Rất may cơn động đất nhẹ này không gây ra thiệt hại nào đáng kể.

Đối thủ của Nadal ở vòng 4 sẽ là tay vợt người Latvia Ernest Gulbis, người đã có chiến thắng trước Andreas Seppi của Ý sau 3 set: 5/7, 6/3, 6/4. Tay vợt này hiện đang có phong độ khá cao khi đã từng đánh bại 1 tay vợt nằm trong top 10 là Janko Tipserevic ở vòng 2.

Nadal có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 sau khi đối thủ bỏ cuộc.

Trong khi Nadal không tốn một giọt mồ hôi để vào vòng 4 thì Roger Federer tiếp tục có một chiến thắng “tốc hành” 6/4, 6/1 trước Ivan Dodig của Croatia. Đối thủ của Federer ở vòng 4 sẽ là đồng hương Stanislas Wawrinka, người đã có chiến thắng 6/4, 7/5 trước lão tướng Lleyton Hewitt.

Một cặp đấu khác ở vòng 16 đã được xác định là Tomas Berdych và Richard Gasquet. Tay vợt số 6 thế giới đả bại Florian Mayer 6/4, 6/1, trong khi đó Gasquet khuất phục tay vợt người Ba Lan Jerzy Janowics 6/1, 6/4.

Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ Victoria Azarenka đã có chiến thắng nhọc nhằn ở vòng 3. Nhập cuộc kém cỏi, tay vợt người Belarus đã để cho đối thủ người Bỉ Kirsten Flipkens giành chiến thắng 6/3 ở set 1. Rất may thảm họa đã không xảy ra khi Vika đã sớm lấy lại những thứ vũ khí tốt nhất - những cú trái tay mạnh mẽ, hiểm hóc để lật ngược thế trận bằng chiến thắng 6/3, 6/0 ở 2 set sau đó.

Hiện tại, Azarenka đang đứng thứ 2 thế giới nhưng chỉ kém người dẫn đầu là Serena Williams chỉ có 40 điểm. Tại giải này S.Williams không tham dự, nên nếu Azarenka bảo vệ chức vô địch Indian Wells, cô sẽ trở lại ngôi số 1 đồng thời tái lập thành tích giữ ngôi 2 năm liên tiếp của huyền thoại Martina Navratilova lập được cách đây đã hơn 20 năm.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm