Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Incheon United chiêu mộ tiền đạo nặng gần 100 kg

Trong nỗ lực nhằm thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng, Incheon United mới đây chiêu mộ tiền đạo người Nigeria Lanre Kehinde từ CLB của Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau khi chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng, CLB Incheon United đã tìm được cái tên để thay thế vị trí mà tiền đạo của đội tuyển Việt Nam để lại. Đó là chân sút người Nigeria Lanre Kehinde.

Cầu thủ sinh năm 1994 chuyển tới từ CLB Denizlispor của Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ thi đấu cho Incheon với bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm.

Incheon United anh 1
Kehinde được mang về với hy vọng giải cứu Incheon United.

Phát biểu ở lễ ra mắt đội bóng mới, cầu thủ này cho biết: "Tôi hào hứng khi được thi đấu tại K.League trong màu áo của Incheon và sẽ cố gắng để góp mặt ở đội hình chính. Tôi muốn mang niềm vui tới cho người hâm mộ bằng cách ghi nhiều bàn thắng".

Mùa giải 2018/19, Kehinde thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại giải hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Dù chỉ thi đấu ở giai đoạn lượt về, tiền đạo này vẫn có 10 bàn sau 15 lần ra sân, góp công lớn trong chiến tích giành chức vô địch của đội bóng này. 

Sở hữu chiều cao 1,95 m cùng cân nặng 97 kg, sức mạnh thể chất khủng khiếp của Kehinde là cơn ác mộng với mọi hậu vệ tại giải hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Theo truyền thông Hàn Quốc, không chỉ biết ghi bàn, khả năng làm tường và xử lý một chạm của cầu thủ này cũng là thứ vũ khí lợi hại mà các đội bóng tại K.League cần lưu tâm. 

Sự xuất hiện của "quái thú" người Nigeria được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích ghi bàn nghèo nàn của hàng công Incheon mùa này. Kết thúc 22 vòng đấu, các chân sút của đội bóng này ghi vẻn vẹn 14 bàn thắng, tệ nhất trong số các đội bóng tham dự K.League. 

Bên cạnh Kehinde, đội bóng này còn chiêu mộ thêm ngoại binh khác, đó là tiền vệ Rashid Mahazi tới từ CLB Western Sydney Wanderers. Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Mahazi được đem về với hy vọng cải thiện hàng phòng ngự thủng lưới tới 33 bàn của Incheon United ở mùa này.

Incheon United anh 2
Incheon United vẫn đứng đội sổ tại K.League 2019 sau 22 vòng đấu. 
Công Phượng: 'Tôi cắt hợp đồng với Incheon vì có dự định riêng' Trong video chia tay Công Phượng được Incheon United đăng tải, tiền đạo của tuyển Việt Nam nói anh muốn thực hiện những dự định riêng và gửi lời chúc tới đội bóng Hàn Quốc.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm