Để kinh doanh online hiệu quả, ngoài việc chọn được các sản phẩm tốt, bạn cần có chiến lược marketing và cách thức triển khai bài bản, nhất là với các doanh nghiệp thời kỳ mới, bắt đầu tiếp cận công nghệ và marketing 4.0.
Các khóa học đào tạo từ trung tâm uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ được tư vấn đúng hướng đi, làm đúng và bài bản từ đầu. Đây là bí quyết thành công của những doanh nghiệp đi trước.
Để tìm được trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng, bạn cần xem xét nhiều yếu tố, như giảng viên hướng dẫn, trung tâm có nhiều học viên tham gia và đánh giá không, cơ sở vật chất thế nào, thời gian đào tạo dài hay ngắn, học viên có thời gian thực hành và tương tác với giảng viên không. Bạn không nên học các lớp quá ngắn hạn, chỉ vài ngày liên tục vì sẽ không có thời gian thực hành.
Cùng với đó, bạn nên học những nơi mà giảng viên có kinh nghiệm marketing online từ 10 năm trở lên. Những giảng viên này sẽ giúp bạn chọn đúng nền tảng phù hợp với từng sản phẩm và doanh nghiệp của mình.
Để kinh doanh online hiệu quả, bạn cần có chiến lược và triển khai marketing bài bản. |
Với những khóa học ngắn hạn, chỉ kéo dài vài ngày với thời gian liên tục, bạn sẽ gặp khó khăn hơn so với những khóa học có thời gian 1-2 tháng. Trong khi đó, với những khóa trên một tháng, bạn sẽ có thời gian thực hành, tương tác nhiều hơn với giảng viên và học hỏi từ các học viên khác.
Nếu là người mới bắt đầu, bạn nên lựa chọn học quảng cáo trên Facebook và Google vì 2 nền tảng này chiếm 70-80% thị phần quảng cáo online tại Việt Nam. Chưa kể, đây cũng là 2 nền tảng được nhiều người sử dụng và đánh giá hiệu quả.
Theo một giảng viên tại trung tâm IMTA, với những sản phẩm phổ biến như quần áo, thời trang, mỹ phẩm, ăn uống..., Facebook là kênh tiếp cận tốt với chi phí rẻ và dễ dàng cài đặt các chiến dịch nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của Facebook nằm ở đối tượng và phí quảng cáo theo hiển thị. Bạn khó target những ngành đặc thù. Nói cách khác, Facebook cho phép tiếp cận theo chiều rộng, còn Google cho phép tiếp cận theo chiều sâu. Như vậy, tùy từng sản phẩm mà mỗi người lựa chọn nền tảng phù hợp.
Với những ngành nội thất, bất động sản, ôtô, xe máy..., bạn có thể chọn lựa cả Facebook và Google. Tuy nhiên, vị giảng viên này cũng khuyên nên kết hợp cùng lúc cả 2 nền tảng, vì nếu chỉ tập trung một nền tảng, sẽ có lúc bạn rơi vào tình trạng nền tảng đó bão hòa và giá quảng cáo bắt đầu tăng.
IMTA mang đến những khóa học quảng cáo trên Facebook và Google từ cơ bản đến chuyên sâu. |
Khóa học digital marketing online tại IMTA mang đến giáo trình giảng dạy mới từ Mỹ, với nội dung đào tạo quảng cáo trên Facebook và Google từ cơ bản đến chuyên sâu. IMTA cũng là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy chương trình kết hợp cả Google với Facebook, mang lại hiệu quả đa kênh tốt hơn.
Đây cũng ưu điểm khiến nhiều học viên lựa chọn IMTA. Thời gian học tại đây kéo dài hơn 1,5 tháng. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian thực hành tại lớp. Ngoài ra, IMTA còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ học viên trực tiếp qua điện thoại, Zalo.
Ngoài khóa học marketing online với 2 nền tảng chính Facebook và Google, IMTA cũng mang đến các khóa học chất lượng khác như khóa học thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, khóa học quảng cáo Facebook, khóa học về SEO top 1 trên thanh công cụ tìm kiếm, khóa học đồ họa và content marketing, cùng những dịch vụ khác về thiết kế website, marketing tổng thể, cung cấp hosting, máy chủ.
Công ty TNHH IMTA là đơn vị quản lý trung tâm đào tạo marketing online IMTA
Hotline: 0896677499.
Website: imta.edu.vn | Email: info@imta.edu.vn.
Bình luận