Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ICool và hành trình 5 năm khẳng định thương hiệu karaoke Việt

Sau 5 năm thành lập và phát triển, ICool đã khẳng định vị trí của mình trong ngành kinh doanh dịch vụ karaoke khi trở thành một trong những hệ thống karaoke lớn nhất khu vực TP.HCM

5 năm không phải là thời gian dài để xây dựng nên thương hiệu vững mạnh, nhưng cũng không phải là khoảng thời gian ngắn ngủi. Trong 5 năm, ICool dồn tất cả nguồn lực cho việc định vị thương hiệu và gây dựng lòng tin nơi khách hàng.

Thành lập vào ngày 8/8/2015, sau 2 năm, ICool trở thành một trong những hệ thống karaoke lớn nhất khu vực TP.HCM với 14 chi nhánh. Đến năm 2018, ICool nâng số lượng chi nhánh lên 17, đón 140.000 lượt khách mỗi tháng. Theo kế hoạch, ICool sẽ xây dựng thêm một số chi nhánh mới tại các khu vực sầm uất như Phan Xích Long và thành phố biển Vũng Tàu.

ICool anh 1

Hệ thống karaoke ICool hiện có 17 chi nhánh.

Với tham vọng hình thành khái niệm “karaoke sạch” cùng những kế hoạch rõ ràng, ICool dần vững vàng trên mỗi bước đi, nhận được nhiều tin tưởng của khách hàng lẫn đối tác. Suốt 5 năm, mỗi nhân viên của ICool luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp, khắc phục sai sót và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn. Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn mà ICool gặt hái được.

Đáp lại sự tin yêu cũng như phục vụ nhu cầu chụp ảnh, check-in của đa số khách hàng, tháng 7, ICool ra mắt cụm thương hiệu độc quyền với tên gọi “ICool Signature”, gồm các chi nhánh được xây dựng theo phong cách riêng biệt. Không gian chi nhánh ICool Signature mô phỏng kiến trúc nổi bật của những vùng đất nổi tiếng.

ICool Signature gồm các chi nhánh như ICool Signature HongKong (chi nhánh Nguyễn Trãi) với những ánh đèn neon rực rỡ và hoa lệ; ICool Signature Japan (chi nhánh Trần Bình Trọng) độc đáo và thơ mộng tựa như xứ phù tang thu nhỏ; ICool Signature Casablanca (chi nhánh Cách Mạng Tháng 8) mang hình dáng của tòa lâu đài trắng diễm lệ; ICool Signature Cowboys (chi nhánh Nhị Thiên Đường) mang đến khung cảnh hoang dã và phóng khoáng của miền tây nước Mỹ.

Sắp tới, karaoke ICool sẽ khai trương chi nhánh ICool Signature thứ 5 - ICool Đồng Đen theo kiến trúc indochine villas phủ đầy hoài niệm.

ICool anh 2

Không gian ấn tượng của ICool Signature Cowboys.

8/8 đánh dấu ngày ICool tròn 5 tuổi. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh của thương hiệu, cũng như khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng khi nói về ngành dịch vụ giải trí karaoke. Karaoke ICool sẽ không ngừng học hỏi, tiếp thu những xu hướng nổi bật và tích cực đổi mới, để mỗi khoảnh khắc của khách hàng đều là một niềm vui trọn vẹn.

Với mong muốn lan tỏa niềm vui trong tuổi mới, ICool gửi tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn, như “Vòng xoay vui, khui quà tặng”, “Cosplay xinh, rinh quà xịn”, uống bia tặng món, sinh nhật bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu % giờ hát… Các chương trình của ICool luôn thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều khách hàng trong thời gian triển khai.

ICool anh 3

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được triển khai dịp sinh nhật 5 năm hệ thống karaoke ICool.

ICool mong muốn là một trong những thương hiệu xuất hiện đầu tiên trong tâm trí khách hàng khi nhắc đến dịch vụ karaoke. Cái tên “ICool” sẽ là hiện thân của địa điểm giải trí lành mạnh, an toàn, chất lượng và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và đặt phòng, khách hàng liên hệ hotline 1900779936 hoặc truy cập website karaoke.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm