Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic xác nhận được các CLB Anh quan tâm

Oezil muốn HLV Wenger mua cầu thủ nhiều hơn, Lucas Moura rủ Neymar gia nhập PSG, Rooney phải cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh là những tin chính sáng 28/3.

“Tôi xác nhận về việc nhận được đề nghị từ các đội bóng Anh. Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi hiện chưa đàm phán với bất cứ CLB nào. Tôi vẫn còn hợp đồng ở PSG đến cuối mùa giải”, Ibrahimovic chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây.

Ngoài ra, chân sút người Thụy Điển cho rằng, chưa nên vội đưa ra quyết định, bởi nhiều chuyện sẽ xảy ra vào hè tới nên cần một chút kiên nhẫn. Anh tiết lộ chỉ đưa ra sự lựa chọn sau khi biết rõ thông tin về các CLB.

Mùa này, Ibrahimovic ghi 35 bàn cho PSG sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh hướng tới mục tiêu giành danh hiệu vua phá lưới Ligue 1 (Pháp) lần thứ ba, trước đó chân sút người Thụy Điển trở thành chủ nhân của giải thưởng này trong hai mùa giải liên tiếp 2012/13 và 2013/14.

Ibrahimovic duoc cac CLB Anh quan tam anh 1
Tiền đạo Ibrahimovic nhận được lời mời gọi từ các đội bóng của Anh. Ảnh: Goal.

Oezil muốn HLV Wenger mua cầu thủ nhiều hơn

Trong buổi phỏng vấn trên trang Welt am Sonntag, tiền vệ Mesut Oezil chia sẻ: “Thật là không dễ dàng cho Arsenal cạnh tranh chức vô địch mùa này. Chúng tôi cần tăng cường lực lượng nếu muốn tiếp tục góp mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng”.

Tuyển thủ người Đức cho rằng, các trận đấu mùa tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi nhiều huấn luyện viên tài năng sẽ đến Ngoại hạng Anh. Trong đó, Oezil nhắc đến Pep Guardiola - tân HLV trưởng của Man City hè 2016. Theo tiền vệ người Đức, Man xanh của Pep sẽ là đội bóng rất mạnh mùa tới.

Lucas Moura rủ Neymar gia nhập PSG

Tiền vệ người Brazil hy vọng PSG sẽ chiêu mộ những tiền đạo chất lượng hè 2016. Lucas Moura liệt kê danh sách những cầu thủ mà anh mong muốn gia nhập sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng tới như Neymar, Benzema, Lewandowski.

Trong số những ngôi sao kể trên, Moura rất muốn được đá cặp cùng đồng hương Neymar. Anh chia sẻ: “Tôi thích Neymar, bởi cậu ấy sẽ tốt cho PSG dù vị trí của tôi ở đội bóng có thể bị đe dọa”.

Mùa này, tiền đạo người Brazil tiếp tục thể hiện phong độ tốt trong màu áo Barcelona. Anh ghi 27 bàn sau 38 trận và góp phần giúp gã khổng lồ xứ Catalan hướng tới mục tiêu giành 3 danh hiệu lớn trong mùa giải gồm Champions League, La Liga và cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Rooney phải cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh

“Vardy vào sân và thi đấu rất tốt. Harry Kane có trận đấu tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng, khi Wayne Rooney bình phục chấn thương, chúng tôi phải đánh giá lại tình hình”, huấn luyện viên Roy Hodgson chia sẻ sau khi ĐT Anh đánh bại ĐT Đức 3-2 tại Berlin.

HLV Hodgson hiện hài lòng với Vardy và Kane trên hàng công của “Tam sư”, nhưng ông khẳng định Wayne Rooney sẽ tạo ra sức ép rất lớn hai tiền đạo này. Ông đánh giá, Ro10 đang là đội trưởng của tuyển Anh và làm rất tốt nhiệm vụ trong hai năm qua. Tuy nhiên, Rooney cần nỗ lực để chứng tỏ xứng đáng được xếp đá chính ở ĐT Anh.

Casillas giữ sạch lưới 710 phút ở ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn Casillas giữ sạch lưới trong lần thứ 166 khoác áo ĐT Tây Ban Nha, qua đó giúp đội tuyển xứ sở bò tót hòa 0-0 với chủ nhà Romania ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm