Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: Tôi chẳng nhớ gì ngoài mức lương ở PSG

Zlatan Ibrahimovic lại một lần nữa khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ điều duy nhất khiến anh nhớ về PSG chỉ là... lương.

Zlatan Ibrahimovic được đánh giá là một trong những thương vụ thành công nhất mùa hè năm nay khi Manchester United có được anh mà không tốn một xu phí chuyển nhượng nào cả. Cựu tiền đạo của PSG lúc này đã ghi được 4 bàn thắng trong bốn trận đấu chính thức trong màu áo Quỷ đỏ, con số quá ấn tượng với một chân sút đã bước sang tuổi 34.

Trả lời phỏng vấn trên kênh SFR Sport trước trận derby Manchester, Zlatan Ibrahimovic đã không mất một giây nào để chỉ ra điều duy nhất khiến anh còn quyến luyến với mảnh đất Paris.

"Tôi nhớ số tiền lương mà PSG đã trả cho mình," Ibrahimovic cười lớn. "Đó là điều duy nhất khiến tôi còn quyến luyến nước Pháp".

PSG và Manchester United chưa từng tiết lộ mức lương mà chân sút người Thụy Điển nhận được khi khoác áo Quỷ đỏ nhưng theo một số nguồn tin uy tín thì số tiền đó rơi vào khoảng 220.000 bảng mỗi tuần. Con số này thấp hơn 30.000 bảng so với mức lương của Ibrahimovic ở PSG được ESPN's World Fame 100 tiết lộ vào tháng 5 năm ngoái.

ibrahimovic nho luong o psg anh 1
Ibrahimovic đã trở thành một tượng đài ở Ligue 1 trước khi dứt áo ra đi.

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Ibrahimovic quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm một đội bóng có đủ khả năng giúp anh bổ sung thêm chức vô địch Champions League danh giá vào bộ sưu tập cúp của mình.

Mặc dù nói đùa rằng mức lương là điều duy nhất khiến anh quyến luyến Paris thì Ibra vẫn dành những lời tốt đẹp cho đội bóng cũ của mình. Tiền đạo 34 tuổi này khẳng định PSG vẫn đủ mạnh để có thể giành được mọi danh hiệu bất chấp việc anh đã ra đi.

"Họ đã đem về nhiều cầu thủ chất lượng khác và mục tiêu thì vẫn luôn là vậy, chiến thắng mọi danh hiệu lớn nhỏ và tiến xa hơn ở Champions League. Nhưng rõ ràng Champions League không phải nơi bạn cứ vung tiền là sẽ có được danh hiệu. Để giành vinh quang ở đấu trường này bạn cần một kế hoạch dài hạn, nỗ lực và thật kiên nhẫn."

Sau khi Ibrahimovic đến thủ đô Paris, chức vô địch Ligue 1 không một lần tuột khỏi tay PSG. Bốn mùa giải chân sút người Thụy Điển thi đấu dưới màu áo đội bóng thủ đô, 12 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau đã được đem về sân Parc des Princes. Trước khi dứt áo ra đi, Ibrahimovic đã phá rất nhiều kỉ lục tồn tại lâu đời ở Ligue 1 và trở thành chân sút số một trong lịch sử Paris Saint Germain.

Messi được mời ký hợp đồng trọn đời với Barca

Trước những lời đồn đoán về tương lai của Messi, chủ tịch Barcelona khẳng định ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng trọn đời với ngôi sao người Argentina.

 

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm