Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic thăng hoa tại Serie A

Tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn ở phút bù giờ giúp Milan hòa Verona 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 7 giải VĐQG Italy rạng sáng 9/11 (giờ Hà Nội).

Sau chuỗi phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận tại Serie A, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục lập công để giúp Milan duy trì mạch bất bại từ đầu mùa. Phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, tiền đạo người Thụy Điển bật cao đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt của Brahim Diaz bên cánh phải.

Trước khi tỏa sáng, Ibra đã đá hỏng một quả phạt đền ở phút 65. Ít phút sau, cựu cầu thủ Man Utd lại có pha dứt điểm hiểm hóc bằng đầu. Hàng thủ Verona đã bó tay, nhưng bóng lại tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Milan thua Verona anh 1

Zlatan ghi 8 bàn trong 5 trận đá chính liên tiếp tại Serie A mùa này. Ảnh: Reuters.

Milan bước vào cuộc tiếp đón Hellas Verona với tâm lý tốt, khi cả 4 đối thủ bám đuổi gồm Juventus, Atalanta, Inter và Sassuolo đều chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pioli lại gây thất vọng với 2 bàn thua chỉ trong 19 phút.

Hai lần Gianluigi Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng đều xuất phát từ những tình huống cố định. Ở bàn thua đầu tiên, Barak tận dụng tình huống lộn xộn để đá bồi tung lưới Milan. Trong bàn thua thứ 2, cú sút xa của Zaccagni đưa bóng chạm chân Calabria đổi hướng khiến thủ môn Donnarumma bó tay.

Trên thực tế, Milan chơi không hề tệ. Chủ nhà cầm bóng 65%, và liên tục gây sóng gió về phía khung thành đối thủ. Sau 6 cú dứt điểm, chủ nhà mới có bàn rút ngắn cách biệt do công của tiền vệ Franck Kessie.

Milan tấn công dồn dập trong hiệp 2. Đội bóng của HLV Piolo đã ở rất gần chiến thắng. Phút 90, Calabria bắt volley tung lưới đội khách. Tuy nhiên, VAR từ chối công nhận bàn thắng, do Ibrahimovic đã để bóng chạm tay trong pha không chiến trước đó.

Milan thua Verona anh 2

Ibrahimovic cứu Milan ở phút 90+3 Zlatan Ibrahimovic đá hỏng phạt đền nhưng kịp sửa sai với bàn gỡ hòa 2-2, giúp AC Milan tránh khỏi trận thua trước Hellas Verona ở vòng 7 Serie A rạng sáng 9/11 (giờ Hà Nội).

Ibra hết cơ hội trở lại tuyển Thụy Điển

HLV trưởng của tuyển Thụy Điển, Janne Andersson lên tiếng về động thái mới nhất của Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic - kẻ ngạo mạn đáng ngưỡng mộ

Những gì Zlatan Ibrahimovic tạo ra rất đáng kinh ngạc. So về tài năng, anh không hề thua kém tên tuổi lớn nào. Nhưng trong Ibra, còn là một kẻ kiêu ngạo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm