Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic phấn khích khi gặp thần tượng ‘Ro béo’

Tiền đạo thuộc biên chế PSG đăng tải bức ảnh chụp cùng thần tượng Ronaldo của Brazil trong phòng thay đồ sau trận đội nhà đánh bại Nice với tỷ số 1-0.

Trong trận gặp CLB Nice thuộc vòng 15 Ligue 1 diễn ra cuối tuần qua, Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng từ chấm 11 m, giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 để duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ligue 1 mùa giải 2014/15.

a
Ibrahimovic khoe ảnh chụp cùng thần tượng "Ro béo" ở cuối tuần qua.

Trang Daily Mail đưa tin, “Ro béo” đã có mặt ở phòng thay đồ của PSG để chúc mừng Ibrahimovic. Đây là niềm vui rất lớn cho chân sút người Thụy Điển, bởi anh xem "Ro béo" là thần tượng và nhận định đó là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhân cơ hội này, Ibra đã chụp ảnh cùng chân sút lừng danh một thời của ĐT Brazil và đăng tải lên trên trang cá nhân.

Cả Ibrahimovic và "Ro béo" có điểm chung là từng chơi cho Inter, AC Milan và Barca. Khi còn thi đấu, hai chân sút đẳng cấp này từng đối đầu nhau trong trận derby thành Milan diễn ra vào năm 2007. Khi đó, "Ro béo" chơi cho Milan, còn Ibra khoác áo Inter.

"Ro béo" chơi cho Inter Milan từ năm 1997 đến 2002. Trong giai đoạn này, anh ghi 49 bàn sau 68 trận ra sân ở Serie A. Trong khi đó, Ibra có 57 lần lập công cho đội chủ sân Giuseppe Meazza sau 88 trận tại giải vô địch quốc gia Italy từ năm 2006 đến 2009.
"Ro béo" chơi 20 trận trong màu áo AC Milan và ghi được 9 bàn thắng. Còn với Ibra, anh khoác áo Milan 61 trận và có 42 pha lập công ở Serie A.
"Ro béo" chơi cho Barca mùa giải 1996/97 và gây ấn tượng với 34 bàn sau 37 trận ở La Liga. Trong khi đó, Ibrahimovic cũng chỉ khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải 2009/10, ghi 16 bàn sau 29 trận tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm