Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic nhận tin vui trước trận chiến với Bournemouth

Trước trận đấu giữa MU vs Bournemouth tại vòng 27 Premier League, tiền đạo Ibrahimovic nhận phần thưởng đặc biệt khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2.

Tiền đạo người Thụy Điển được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man Utd với số phiếu áp đảo (76%), vượt qua các đồng đội là Henrikh Mkhitaryan (15%) và Paul Pogba (6%). Đây là lần thứ 2 Ibrahimovic nhận được danh hiệu này (lần đầu tiên vào tháng 12/2016).

Chân sút sinh năm 1981 có phong độ ấn tượng khi ghi tới 7 bàn thắng trong tháng 2. Cụ thể Ibra đã có 1 bàn trong cuộc đối đầu với Leicester, lập hat-trick vào lưới Saint-Etienne ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, 1 bàn vào lưới Blackburn Rovers và cuối cùng là cú đúp vào lưới Southampton giúp “Quỷ đỏ” giành chức vô địch League Cup.

Ibrahimovic nhan tin vui truoc tran chien voi Bournemouth anh 1
Ibrahimovic giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Man Utd".

Sau khi nhận giải thưởng, Ibrahimovic đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ và khẳng định anh xứng đáng được nhận danh hiệu này: “Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người luôn yêu quý và đã bình chọn giúp tôi giành được giải thưởng cao quý này. Tôi hy vọng sẽ luôn mang đến niềm vui cho các bạn. Tôi sẽ luôn cố gắng. Bầu chọn cho tôi là một điều đúng đắn các bạn đã làm”.

Mùa giải này, Ibrahimovic đang là chân sút số 1 của Man Utd với 26 bàn thắng sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Premier League, lão tướng người Thụy Điển đã ra sân 24 trận và ghi được 15 bàn thắng, góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” giữ vững vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và duy trì khoảng cách với nhóm đầu bảng.

19h30 tối nay, Ibrahimovic cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân Old Trafford. Với việc Arsenal và Liverpool phải đối đầu với nhau ở vòng đấu này, Man Utd chắc chắn sẽ giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nếu có được 3 điểm trên sân nhà.

MU vs Bournemouth: Thoát khỏi vị trí thứ 6 Chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm, nếu giành chiến thắng trước Bournemouth trong trận đấu sớm thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU sẽ thoát khỏi vị trí thứ 6.
Ibrahimovic nhan tin vui truoc tran chien voi Bournemouth anh 2
Lịch thi đấu vòng 27 Premier League.
Ibrahimovic nhan tin vui truoc tran chien voi Bournemouth anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm