Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic ngượng ngùng khi được hỏi về Manchester United

Thay vì phủ nhận, chân sút người Thụy Điển bộc lộ cảm xúc khá đáng yêu khi nhận được câu hỏi về khả năng đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào hè này.

 

Zlatan ngượng ngùng khi được hỏi về khả năng đầu quân cho MU.

Sau mùa giải hoàn hảo cùng PSG bằng cú ăn ba tại đấu trường quốc nội, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ tự do và ngay lập tức được liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Anh trong màu áo MU. Bản thân ngôi sao 34 tuổi cũng tỏ ra hứng thú với những thử thách tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh, và hơn hết là được đoàn tụ cùng người thầy anh vô cùng kính trọng, Jose Mourinho.

Trong buổi họp báo riêng tại Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic tỏ ra vô cùng cởi mở với các phóng viên. Nhưng khi được hỏi về khả năng đầu quân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester, cựu tiền đạo PSG bỗng khựng lại trong giây lát và trả lời một cách khá bẽn lẽn: “Các bạn đừng quá nóng vội. Tôi đã chọn sẵn bến đỗ tiếp theo từ rất lâu rồi”.

Ibrahimovic den MU anh 1
Ngày Ibrahimovic cập bến Old Trafford không còn xa. Ảnh: getty images.

Ngoài ra, nhà vô địch Ligue 1 cũng hết lời khen ngợi Jose Mourinho và bóng gió khả năng đoàn tụ cùng “Người đặc biệt” tại Old Trafford: “Mourinho chính là người MU cần. Ông ấy sẽ đưa họ trở lại thời kỳ đỉnh cao. Hy vọng chúng tôi sẽ được làm việc cùng nhau trong một ngày không xa”.

Phản ứng của ngôi sao 34 tuổi khiến các phóng viên có mặt trong buổi họp báo vô cùng thích thú, bởi họ chưa từng thấy anh ngập ngừng khi trả lời một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản.

Jose Mourinho đã chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Và bom tấn chuyển nhượng mang tên Ibrahimovic nhiều khả năng cũng sẽ được kích nổ ngay sau buổi lễ công bố tân HLV. Khúc mắc cuối cùng ngăn cản tiền đạo sinh năm 1981 đến với “Quỷ đỏ” nằm ở mức lương, anh đòi hỏi con số 220.000 bảng mỗi tuần.

Ibrahimovic năm nay 34 tuổi, từng đá cho Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan và PSG. Anh giành chức vô địch ở các giải Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp. Dù vậy, Ibrahimovic vẫn còn thiếu danh hiệu Champions League trong sự nghiệp.

Ibra, 220.000 bảng và cái lý của sự điên rồ

Mua phép màu với giá 220.000 bảng, con số đó có quá đắt và đáng để suy nghĩ? Có lẽ không, đặc biệt với gã nhà giàu như MU.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm