Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lý giải việc MU lỡ cơ hội vào top 4

MU có rất nhiều cơ hội vào nhóm 4 đội đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng lại không thể tận dụng thành công. Cuối tuần qua "Quỷ đỏ" thêm một lần nữa đánh rơi chiến thắng.

Ibrahimovic chia sẻ: “Nếu MU đánh bại Bournemouth, sẽ không ai hỏi chúng tôi phải thi đấu bao nhiêu trận hay mệt mỏi thế nào. Chúng tôi đã thi đấu không tốt ở chung kết League Cup, tuy nhiên, những vấn đề trên không được thắc mắc khi đội bóng giành chiến thắng”.

Ibrahimovic ly giai MU chua vao top 4 anh 1
Ibrahimovic và đồng đội không thể đánh bại Bournemouth dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau trận đấu giữa MU và Bournemouth cuối tuần qua, nhiều người hâm mộ chỉ trích Ibrahimovic. Họ đổ lỗi cho anh khiến "Quỷ đỏ" Manchester không thể giành chiến thắng do sút hỏng penalty. Ngoài ra, cổ động viên MU phản ứng gay gắt sau khi chứng kiến hành động chơi xấu của Ibrahimovic với hậu vệ Mings bên phía Bournemouth.

“Chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận, nhưng tôi không nghĩ đây là lời bào chữa cho trận hòa Bournemouth. Chúng tôi phải ra sân từ 50 trận đến 70 trận mỗi mùa trong nhiều năm qua”, chân sút người Thụy Điển khẳng định. Lịch thi đấu với mật độ dày là một trong những lý do khiến anh cùng đồng đội không thể duy trì phong độ ổn định suốt mùa giải kéo dài.

Ở trận gặp Bournemouth trên sân nhà Old Trafford, Ibrahimovic có cơ hội ghi bàn thắng thứ 27 cho MU, nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Boruc trên chấm 11 m. “Tôi chịu trách nhiệm cho việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu phía trước”, chân sút 35 tuổi nói.

Mùa này, MU là đội bóng trải qua nhiều ngày nhất ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ vẫn còn cơ hội vào nhóm 4 câu lạc bộ dẫn đầu bảng. Điều quan trọng là thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho cần tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuần này, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ hành quân đến Nga gặp đội chủ nhà Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Sau khi đụng độ Southampton tại Premier League, trận đấu quan trọng tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford là chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge chạm trán Chelsea tại tứ kết cúp FA ngày 14/3.

Ibrahimovic ly giai MU chua vao top 4 anh 2
Lịch thi đấu 5 trận sắp tới của MU.

Hậu vệ MU vào đội hình hay nhất vòng 27 Premier League

MU không thể giành 3 điểm trước Bournemouth, nhưng hai hậu vệ Rojo và Valencia của "Quỷ đỏ" được đánh giá cao khi lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Đức Mạnh (theo Manchester news)

Bạn có thể quan tâm