Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lập siêu phẩm giúp MU đại thắng Galatasaray

Đúng như lời hứa với người hâm mộ khi vừa đặt chân xuống sân bay Gothenburg, Zlatan Ibrahimovic đã ra sân ngay từ đầu và lập siêu phẩm chỉ sau 4 phút có mặt trên sân.

Ibrahimovic lập siêu phẩm chỉ sau 4 phút thi đấu cho MU Chỉ sau 4 phút thi đấu, Ibrahimovic có tình huống tung người móc bóng mang về bàn thắng mở tỷ số cho MU trong trận đấu giao hữu với Galatasaray.
ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 1
Với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao từ Euro 2016, Mourinho đã tung đội hình gần như mạnh nhất trong trận giao hữu với Galatasaray diễn ra lúc 1h30 đêm qua tại Thụy Điển. Đáng chú ý là sự xuất hiện của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic sau kỳ nghỉ hè dài hạn. 

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 2

Tiền đạo người Thụy Điển chỉ mất 4 phút để chứng tỏ đẳng cấp với siêu phẩm "ngả bàn đèn" vô cùng đẹp mắt mở tỷ số cho "Quỷ đỏ". 

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 3
Đồng đội và người hâm mộ MU đã vô cùng phấn khích sau bàn thắng mang đúng thương hiệu của Zlatan.

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 4
Nhận bàn thua từ rất sớm nhưng Galatasaray bất ngờ thi đấu lên đồng trong phần còn lại của hiệp một và bất ngờ dẫn ngược MU 2-1 nhờ pha lập công của Sinan Gumus phút 22, Bruma phút 40.

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 5
Sang hiệp thi đấu thứ hai, Mourinho đã thực hiện đến 5 sự thay đổi người. Lần lượt Jesse Lingard, Young, Fellaini,...được tung vào sân. Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đoàn quân của Mourinho đã có bàn san bằng tỷ số nhờ pha dứt điểm nhạy cảm của thủ quân Wayne Rooney sau đường tạt bóng của Valencia.

 


ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 6
Chỉ 4 phút sau bàn gỡ hoà, "Gã Sherk" tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha lập công trên chấm 11 m. Kể từ đó, MU thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

 

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 7
Phút 62, vẫn là Antonio Valencia với một pha tạt bóng đầy khó chịu giúp đồng đội Marouane Fellaini phát huy sở trường với cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn của Galatasaray nâng tỷ số lên 4-2 cho MU.

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 8
Mata sau khi vào sân cũng để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2. Qua đó khép lại bữa tiệc bàn thắng trên sân Ullevi.

 

ibra ghi ban giup MU thang galatasaray anh 9
Có lẽ Mourinho mới là người giành chiến thắng sau trận đấu này. Ông đã có cơ hội thử nghiệm tất cả những ngôi sao tốt nhất của MU. "Người đặc biệt" chỉ còn một trận giao hữu với Everton vào ngày 3/8 (tôn vinh Rooney) để thử nghiệm đội hình trước khi bước vào trận tranh siêu cúp với nhà ĐKVĐ Leicester City 4 ngày sau đó. 

 


Highlights Manchester United 5-2 Galatasaray Ngay trong trận thi đấu ra mắt MU, Ibrahimovic đã lập công góp phấn giúp đội bóng thành Manchester vượt qua Galatasaray với tỷ số 5-2.





Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm