Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ibrahimovic khỏe hơn cậu ấy 10 năm trước'

Huấn luyện viên trưởng Napoli, Gennaro Gattuso, dành những lời khen ngợi cho người đồng đội cũ vẫn đang thi đấu Zlatan Ibrahimovic.

Trả lời Sky Sport Italy sau khi Napoli thua Milan 1-3, HLV Gennaro Gattuso khẳng định: "Milan tin tưởng Ibrahimovic, họ tin tưởng 100% vào những gì cậu ấy làm. Theo tôi, Ibra còn khỏe hơn chính cậu ấy cách đây 10-12 năm.

Milan tung ra những quả tạt vì biết chắc cậu ấy sẽ kết thúc được chúng. Điều Napoli làm hôm nay lại là tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thật sự tin tưởng chúng".

Ibrahimovic anh 1

Ibra tiếp tục phong độ đỉnh cao trong màu áo Milan mùa này. Ảnh: Reuters.

Nhà cầm quân người Italy cũng chia sẻ góc nhìn của bản thân về bóng đá. "Tất cả là ở tinh thần. Bóng đá là phải giúp đỡ lẫn nhau, đoàn kết, biết cảm thông và trấn an đồng đội trẻ khi họ gặp khó khăn. Có quá nhiều người đang cư xử cứ như bác học ngoài kia. Họ muốn dạy bạn mọi thứ. Điều đấy khiến tôi khó chịu", Gattuso nói.

Ibra lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Milan trước Napoli để giúp Rossoneri duy trì vị trí đầu bảng Serie A với 20 điểm sau 8 trận.

Bất chấp việc phải nghỉ thi đấu 2 trận vì nhiễm bệnh, Ibra đang có 10 bàn sau 6 trận tại Serie A mùa này, đứng đầu danh sách vua phá lưới, hơn Cristiano Ronaldo 2 bàn và Romelu Lukaku 3 bàn.

Trong chiến thắng trước Napoli, Ibra gặp một vết đau và phải rời sân cuối hiệp 2. Chưa rõ tình trạng Ibra hiện tại như nào, song Football-italy mô tả các CĐV Milan đang "nín thở" chờ kết quả sức khỏe của chân sút người Thụy Điển.

Ibrahimovic lập cú đúp bàn thắng ở tuổi 39 Tiền đạo người Thụy Điển góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước đội chủ nhà Napoli ở vòng 8 Serie A rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).

Ibrahimovic tỏa sáng giúp AC Milan xây chắc ngôi đầu

Tiền đạo người Thụy Điển lập cú đúp giúp đội chủ sân San Siro giành chiến thắng 3-1 trước Napoli ở trận đấu rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).

Ibrahimovic chấn thương khiến AC Milan đối mặt khủng hoảng

Sau khi lập cú đúp, tiền đạo người Thụy Điển bị đau và phải rời sân ở phút 78 trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm