Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic ghi 4 bàn, PSG đại thắng trên đất Bỉ

Tiền đạo người Thụy Điển đã có một ngày thi đấu xuất sắc bằng việc lập một cú "poker" giúp Paris Saint Germain có chiến thắng dễ dàng trên sân của Anderlecht.

Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ thứ 10 ghi 4 bàn/trận trong một trận đấu tại Champions League. Anh lập một cú hat-trick trong hiệp 1 trong đó có một sút xa thành bàn không tưởng từ cự ly 33m. Cavani ghi 1 bàn trong hiệp 2 trong khi Ibrahimovic hoàn tất cú poker của mình, ấn định chiến thắng 5 sao cho PSG.

Laurent Blanc đã thay đổi đến 6 vị trí so với trận thắng toàn diện trước Bastia tại giải quốc nội cuối tuần qua. Ông tập trung tối đa sức mạnh hòng giúp PSG tìm được chiến thắng thứ 3 tại Champions League mùa này, qua đó rộng cửa vào vòng knock-out.

Ngày thăng hoa của Ibrahimovic.

 

Ibrahimovic mở đầu chiến thắng cho PSG bằng cú đệm bóng ghi bàn đầu tiên ở phút 17 sau đường căng ngang của Van der Wiel. 5 phút sau đó, lại là Van der Wiel chuyền bóng để Ibra trên đà băng vào giật gót tinh tế khiến thủ môn Kaminski của đội chủ nhà chỉ biết chôn chân vào lưới nhặt bóng.

Tiền đạo người Thụy Điển hoàn tất cú hat-trick ở phút 36. Anh tung một cú sút xa nửa nẩy sau khi được một hậu vệ Anderlecht phá ra. Bóng đi vào góc cao với lực cực mạnh không cho Kaminski bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Khi hiệp 2 bắt đầu được 6 phút, Matuidi của PSG cướp được bóng của Mbemba bên phía Anderlecht rồi chuyền vào trong thuận lợi cho Cavani ghi bàn. Đến phút 62, Ibrahimovic nhận bóng phản công từ Marco Veratti, dấn sâu vào vòng cấm rồi sút hiểm vào góc ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG.

 

Ibrahimovic hiện đã có 6 bàn sau 3 trận tại Champions League mùa này.

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Benfica đã có trận hòa “hú hồn” trước Olympiakos trên sân nhà. Alejandro Dominguez sớm ghi bàn cho đội khách ở phút 29. Mãi đến phút 84, Oscar Cardozo mới tìm được bàn gỡ cho Benfica.

Sau 3 lượt trận, PSG được 9 điểm tuyệt đối. Olympiakos và Benfica đang có cùng 4 điểm. Anderlecht sau 3 trận toàn thua vẫn chưa có điểm nào. Tệ hơn là đại diện của Bỉ để thua đến 10 bàn nhưng chưa ghi được bàn nào.

Chung cuộc: 0-5

Bàn thắng: Ibrahimovic (17’, 22’, 36’ 62’), Cavani (51’) 

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm