Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ibrahimovic đáng giá từng xu PSG bỏ ra'

Đó là lời nhận xét của HLV Carlo Ancelotti sau khi chứng kiến tiền đạo Thụy Điển liên tục ghi bàn thời gian qua. Thi đấu trên sân Zagreb nhưng PSG đã có một trận thắng nhẹ nhàng bằng sự tỏa sáng của Jeremy Menez và Ibrahimovic.

'Ibrahimovic đáng giá từng xu PSG bỏ ra'

Đó là lời nhận xét của HLV Carlo Ancelotti sau khi chứng kiến tiền đạo Thụy Điển liên tục ghi bàn thời gian qua. Thi đấu trên sân Zagreb nhưng PSG đã có một trận thắng nhẹ nhàng bằng sự tỏa sáng của Jeremy Menez và Ibrahimovic.

Dinamo Zagreb- Paris Saint Germain: 0-2

Với một đội hình vượt trội về chất lượng, Paris Saint Germain (PSG) đã giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1 với 2 pha lập công đầy nỗ lực của Ibrahimovic và Menez. Trận thắng này giúp PSG tiến một bước dài trên con đường vượt qua vòng bảng, tiến vào giai đoạn knock-out của Champions League năm nay.


Dinamo Zagreb vs PSG 0:2

 

Cần một chiến thắng để củng cố cơ hội đi tiếp, PSG đã rất nhanh chóng ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ibrahimovic là người có cơ hội đầu tiên khi phá bẫy việt vị của Dinamo ở ngay phút thứ 3 nhưng cú dứt điểm của anh không thắng thủ môn Ivan Kelava.

Ibrahimovic là cầu thủ chơi hay nhất bên phía PSG trận này

Chơi như một tiền đạo duy nhất, chân sút người Thụy Điển đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng anh đều bỏ phí một cách đáng tiếc. Ngoài Ibra thì trong hiệp 1, tiền vệ Menez cũng chơi rất hay khi liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Dinamo và thủ môn Kelava nhưng bàn thắng chưa thể đến sớm.

Khi hiệp 1 trôi qua hơn 2/3 thời gian, dải “thiên hà” xanh của Pháp mới có được bàn dẫn trước. Menez có một pha đi bóng rất hay bên cánh trái, vượt qua Puljic Ante trước khi căng ngang vào trong cho Ibra tận dụng sức rướn tuyệt vời băng vào đệm bóng ghi bàn ở phút 32.

10 phút sau đó, đích thân Menez nâng tỷ số lên 2-0. Xuất phát từ một pha phản công từ chân của Jallet, bóng được Javier Pastore chuyền sang bên cánh trái cho Menez. Thay vì chuyền cho Ibra ở trong vòng cấm, tiền vệ này đã đi bóng trước khi tung cú sút quyết đoán ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, PSG chủ động chơi chậm để dưỡng sức chứ không còn ào ạt dâng lên tấn công như hiệp 1. Về phần Dinamo Zagreb họ không tài nào xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức rất tốt của PSG. Vì thế, có rất ít cơ hội ghi bàn trong hiệp 2.

Tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của Menez

Ibrahimovic tiếp tục là người có cơ hội tốt để nâng tỷ số, nhưng tình huống vượt qua hàng phòng ngự rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Kelava của anh đã không thành công. Sau đó, Menez và Jallet còn có một pha phối hợp để Sissoko tung ra cú volley nhưng bàn thắng cũng không được ghi.

Với chiến thắng quan trọng này, PSG đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng A với 6 điểm, bằng với Dinamo Kiev. Họ tạm xếp sau FC Porto, đội bóng đã có 9 điểm sau 3 lượt đấu.

Đội hình thi đấu:

Dinamo Zagreb: Kelava; Puljic, Ibanez, Simunic, Vrsaljko, Vida; Kovacic, Sammir, Pivaric, Brozovic; Duje Cop

PSG: Sirigu; Silva, Alex, Maxwell, Jallet; Bodmer, Matuidi, Verratti; Ménez, Pastore, Ibrahimovic

Bàn thắng: Ibrahimovic (32’), Menez (42’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm