Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic chính thức trở lại Man United

CLB Manchester United xác nhận ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic tiếp tục khoác áo số 10 MU mà Rooney đã để lại.

Thông báo chính thức trên website Man United ghi rõ: "CLB vui mừng thông báo về việc tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục hành trình của anh tại sân Old Trafford. Zlatan sẽ mặc chiếc áo số 10".

Sau khi cậu học trò cưng chính thức trở lại MU, Jose Mourinho cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì Zlatan đang trên đà phục hồi nhanh. Thật phấn khởi vì đội bóng sắp được bổ sung kinh nghiệm và tham vọng của Zlatan.

Sau những cống hiến to lớn trong mùa bóng năm ngoái, Zlatan xứng đáng được tin cậy và chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ cậu ấy trở lại. Tôi không nghi ngờ gì về việc Zlatan sẽ đóng góp phần quan trọng trong nửa sau của mùa giải 2017/18".

Màn trình diễn ấn tượng của Ibra trong màu áo Man Utd Phong độ ấn tượng của Ibra ở mùa giải 2016/17 khiến HLV Jose Mourinho tin tưởng chân sút 36 tuổi tiếp tục giúp "Quỷ đỏ" giành được những danh hiệu ở mùa giải này.

Ibrahimovic năm nay 35 tuổi. Mùa 2016/17, anh ra sân 46 trận và ghi 28 bàn thắng, chiếm vị trí chân sút tốt nhất của MU.

Zlatan phát biểu trong ngày trở lại: "Tôi quay về MU để hoàn thành nốt phần việc còn dang dở. Lúc này, tôi không thể chờ đợi thêm để được tiếp tục sải bước trên thảm cỏ Old Trafford nhưng tôi biết rõ mình vẫn phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương. Suốt thời gian qua, Zlatan đã cố gắng hết sức và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy".

Ibra tro lai Man United anh 1
Ibrahimovic: 'Tôi không nhớ lần cuối mình đứng thứ hai là khi nào' Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trước BT Sport, Ibra cho rằng việc đứng thứ hai ở bất kỳ giải đấu nào đều là thất bại, anh không còn nhớ lần về nhì cuối cùng là khi nào.

Ibra chứng tỏ sự hồi phục trước tin tái hợp MU

Thông qua những hình ảnh thể hiện sự thoải mái và khoẻ khoắn, Ibra cho thấy anh đang tiến gần đến ngày trở lại sân cỏ.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm