Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sắp có Di Maria, Real bị PSG vượt mặt vụ Mbappe

Barca muốn mua Di Maria để thuyết phục Messi ở lại, PSG vượt mặt Real giành Mbappe là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/8.

Có lẽ nhiều người vẫn nghĩ rằng vụ Di Maria sang Barcelona chỉ là một trò đùa của hacker nhưng giờ nó lại sắp trở thành sự thật.

Báo thân của Barcelona, tờ Sport cho biết đội bóng xứ Catalan đã ở rất gần Angel Di Maria với lời đề nghị lên tới 50 triệu euro.

Kỳ chuyển nhượng hè của Barca đang diễn ra không mấy suôn sẻ sau khi để mất Neymar vào tay PSG. Dù đút túi 222 triệu euro nhưng ông lớn La Liga vẫn đang loay hoay đi tìm một sự thay thế xứng đáng, và kỳ chuyển nhượng giờ chỉ còn tính từng ngày.

Họ đã theo đuổi Philippe Coutinho trong suốt mùa hè này nhưng lần lượt ba lời đề nghị "không thể tin nổi" đều bị Liverpool từ chối. Lần gần nhất, The Kop đã gạt phăng số tiền lên tới 138 triệu bảng Barcelona đưa ra cho tiền vệ người Brazil.

Tuy nhiên, với thương vụ Di Maria, Barca lại đang nắm nhiều lợi thế và hơn cả là họ đang rất quyết tâm mua cựu cầu thủ Real Madrid để... chiều lòng Messi.

tin chuyen nhuong anh 1
Di Maria sẽ tái hợp với Messi tại sân Nou Camp.

Cầu thủ người Argentina chỉ còn một năm hợp đồng và đang có tin đồn anh muốn chuyển tới Manchester City. Ban lãnh đạo Barca tin rằng việc đưa về người bạn thân của Messi ở đội tuyển Argentina sẽ giúp họ thuyết phục chân sút 30 tuổi ở lại với sân Nou Camp.

Ở chiều ngược lại, PSG cũng muốn bán bớt đi một vài ngôi sao để tránh vi phạm luật Công bằng tài chính sau khi đã chi tới 222 triệu euro cho Neymar hồi đầu tháng 8.

Tờ Sport cũng tiết lộ Barcelona sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Philippe Coutinho trong thời gian tới nhưng thương vụ Ousmane Dembele gần như đã đổ bể.

PSG dùng tiền tấn "đè bẹp" Real Madrid

Sao trẻ Kylian Mbappe đang lâm vào thế khó xử khi không biết nên chọn Real Madrid - đội bóng hâm mộ từ nhỏ hay PSG - nơi anh sẽ đút túi gấp đôi số tiền nếu tới Real.

Hiện mức lương Mbappe nhận được ở Monaco khá "nghèo nàn" so với những gì tiền đạo người Pháp thể hiện mùa giải qua. Đội bóng xứ Công quốc chỉ trả Mbappe vỏn vẹn 16,000 bảng/tuần, con số này với Real được đồn đoán vào khoảng 120,000 bảng/tuần nếu tiền đạo này cập bến Bernabeu.

tin chuyen nhuong anh 2
Mbappe đau đầu giữa lựa chọn tiền bạc hay tình yêu.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là gì so với số tiền PSG sẵn sàng trả cho ngôi sao 18 tuổi. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ tăng mức lương của Mbappe lên 1900% so với những gì anh đang nhận ở Monaco, tức là từ 16,000 bảng lên đến 320,000 bảng/tuần.

Dẫu Real Madrid là đội bóng Mbappe yêu thích từ nhỏ và ở Bernabeu còn có Cristiano Ronaldo - thần tượng lớn nhất của anh, tuy nhiên, khoảng cách giữa 120,000 bảng và 320,000 bảng có vẻ "không nhỏ".

Chelsea bạo chi nâng cấp đội hình

The Sun đưa tin Chelsea sẽ gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới Leicester về trường hợp của tiền vệ Danny Drinkwater.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, cặp tiền vệ từng cùng nhau đưa Leicester lên ngôi vô địch Premier League hai năm trước Kante - Drinkwater sẽ một lần nữa tái hợp tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, thương vụ này có phần khá khó khăn bởi nhiều khả năng Leicester sẽ đồng ý để Riyad Mahrez chuyển tới AS Roma. Bởi vậy Bầy cáo không muốn tiếp tục "bán máu" đội hình khi kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa. Hơn cả, mức giá họ đề ra cho Drinkwater là 40 triệu bảng, không phải 32 triệu bảng.

Còn theo Telegraph, The Blues muốn chi đậm 35 triệu bảng để nâng cấp hành lang cánh phải bằng Alex Oxlade-Chamberlain. Dù Victor Moses đã chơi khá hay trong suốt mùa giải trước nhưng The Blues lại thiếu đi một phương án dự phòng khi cầu thủ Nigeria gặp chấn thương.

Ngoài ra, nhà đương kim vô địch Premier League vẫn đang theo dõi sát sao vụ Alex Sandro, mặc dù rất khó để thuyết phục Juventus nhả người. 

Pogba phát thông điệp xúc động về cầu thủ đồng tính

Paul Pogba khiến nhiều fan bóng đá xúc động khi phát đi thông điệp mạnh mẽ ủng hộ cầu thủ đồng tính và kêu gọi loại bỏ nạn phân biệt chủng tộc tại World Cup 2018.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm