Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: 'Becks sẽ yêu Paris'

Ngôi sao đang chơi trong màu áo của PSG hứa sẽ đưa người đồng đội mới tới những thiên đường thời trang của Pháp và chắc chắn rằng ông bố 4 con sẽ yêu đất nước này.

Ibrahimovic: 'Becks sẽ yêu Paris'

Ngôi sao đang chơi trong màu áo của PSG hứa sẽ đưa người đồng đội mới tới những thiên đường thời trang của Pháp và chắc chắn rằng ông bố 4 con sẽ yêu đất nước này.

David Beckham vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 tháng với đội bóng chủ sân vận động Công viên các Hoàng tử với mức lương 150 nghìn bảng/ tuần trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Ông bố 4 con nhận được sự chào đón nồng hậu của cả người hâm mộ lẫn các đồng đội tại CLB mới. Một trong những ngôi sao đầu tiên thể hiện sự vui mừng hân hoan khi được thi đấu cùng cựu thủ quân tuyển Anh chính là Ibrahimovic.

Ibrahimovic và Beckham sẽ sát cánh bên nhau trong màu áo của PSG.

Ngôi sao người Thụy Điển khẳng định việc sát cánh cùng Beckham tại PSG là mơ ước của anh bấy lâu nay. Cầu thủ này hy vọng với những kinh nghiệm thi đấu tại các CLB lớn như Man Utd hay Real Madrid, Becks sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt và đóng góp nhiều cho đội bóng giàu có PSG.

Ngoài vấn đề chuyên môn trên sân cỏ, Ibrahimovic còn hứa sẽ đưa "biểu tượng thời trang" đi shoping tại kinh đô ánh sáng và khẳng định mình có thể giúp Becks trong lĩnh vực này.

"Anh ấy là một quý ông sành điệu và chắc chắn Becks sẽ yêu Paris.

Ibra nói: "Anh ấy là một quý ông sành điệu và chắc chắn Becks sẽ yêu Paris. Tôi chắc rằng mình có thể giúp anh ấy tìm được nguồn cảm hứng về thời trang. Tôi đã từng sống ở rất nhiều thành phố lớn nhưng nơi đây đích thị là kinh đô thời trang của thế giới. Tôi sẽ đưa Beckham đi mua sắm vào tuần tới. Tôi có thể sẽ đưa ra một số ý tưởng độc đáo cho David".

Trước đó, ngôi sao người Thụy Điển từng lôi kéo Beckham về PSG. Cầu thủ này cho rằng nếu vẫn khát khao chinh phục danh hiệu lớn, tiền vệ kỳ cựu người Anh nên quan tâm tới những dự án tham vọng của PSG. Ibramovic từng khẳng định đội bóng giàu có của anh đủ sức vô địch Champions League trong khoảng hai năm tới với đội ngũ mà CLB đang xây dựng.

Ibrahimovic vô cùng hào hứng khi được chơi bóng cùng cựu thủ quân tuyển Anh.

Tháng 7/2012, "Gã nhà giàu" PSG đã chi 23 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo tài năng Zlatan Ibrahimovic. Với bản hợp đồng này, Ibrahimovic chính thức cán mốc 190 triệu euro để trở thành cầu thủ có tổng giá trị chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử. Ibrahimovic đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương "khủng" 13 triệu euro/năm với PSG. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ibrahimovic vẫn là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm