Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra khiến 2 đầu bếp mất việc ở PSG

Chỉ cần ho he một tiếng, Ibrahimovic đã khiến 2 đầu bếp mới của PSG mất việc dù chỗ ngồi chưa ấm.

Với cá tính và khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, Zlatan Ibrahimovic luôn nhận được sự kính nể ở mọi điểm đến. Tại PSG cũng vậy. Chân sút người Thụy Điển chẳng khác nào “ông Vua” trong mắt HLV Laurent Blanc hay các CĐV Les Parisiens. Bởi vậy, bất cứ ai khiến Ibra phật ý đều có khả năng bật bãi khỏi Parc des Princes.


Ibra đang chứng tỏ quyền lực tuyệt đối ở PSG

Minh chứng là vào hôm qua, PSG đã sa thải 2 đầu bếp chỉ vì 2 nhân vật này không làm Ibra hài lòng. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển lên tiếng than phiền chất lượng đồ ăn tại PSG. Anh đã nổi cáu khi món ăn tại trại tập luyện Camp des Loges không được thay đổi.

Vừa ngấy, vừa chán, lại sẵn tính ngổ ngáo, Ibra đã tìm gặp trực tiếp người điều hành công tác tạp vụ tại PSG. Ngay lập tức, bếp trưởng Stephane Michon đã sa thải 2 nhân viên mới thuê.

Thực tế, với 38 bàn thắng ghi được ở mùa giải này (23 bàn ở Ligue 1), Ibra đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của BLĐ PSG. Như tiết lộ của HLV Laurent Blanc, đội bóng thủ đô nước Pháp đã quyết định tăng khẩu phần ăn cho Ibra và các đồng đội. Thậm chí, Les Parisiens còn thuê thêm 2 đầu bếp mới để làm hài lòng chân sút người Thụy Điển. Chỉ tiếc rằng 2 nhân viên mới này không thể cải thiện được tình hình.

Câu chuyện bi hài trên đã phần nào cho thấy vai trò quan trọng của Ibrahimovic trong đội hình PSG. Đó cũng là bài học với bất cứ nhân viên nào ở Parc des Princes. Chỉ cần sơ ý mạo phạm Ibra và khiến ngôi sao này không hài lòng, họ có thể sẽ mất việc như chơi.

http://bongdaso.vn/Ibra-khi%E1%BA%BFn-2-%C4%91%E1%BA%A7u-b%E1%BA%BFp-b%E1%BB%8B-%C4%91%C3%A1-bay-kh%E1%BB%8Fi-PSG-_Art_133882.aspx

Theo Bóng đá số

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm