Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
1.786 kết quả phù hợp
Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Nàng thơ chen chân chụp ảnh với hoa bằng lăng 'hot trend'
Các góc phố, con đường được "nhuộm tím" bởi hoa bằng lăng đang trở thành địa điểm chụp hình yêu thích của người dân cũng như du khách ở Hà Nội.
Chơi gì, ở đâu khi sắp có tàu cao tốc mới đi Côn Đảo?
Thả mình vào làn nước trong xanh, xem rùa đẻ trứng, lặn ngắm san hô, đắm mình trong hoàng hôn rực rỡ…, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khi đến Côn Đảo dịp hè.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Thời trang xa xỉ nhất không ở cửa hàng
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Biển Nha Trang, Vũng Tàu đông nghịt du khách
Hàng nghìn du khách tập trung đông nghẹt ở bãi biển dọc TP Nha Trang vui chơi trong tiết trời nắng nóng. Trong khi đó, lượng khách đến Vũng Tàu tắm biển, vui chơi cũng tăng cao.
Hàng triệu thuê bao đi nghỉ, nhà mạng vẫn đảm bảo vận hành thông suốt
Các nhà mạng di động đều cho biết sẽ đảm bảo mạng lưới viễn thông hoạt động ổn định xuyên suốt kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.
Khách tắm biển Vũng Tàu mặc kệ 'cờ đen'
Chiều 29/4, nhiều du khách tắm biển sát khu vực cắm cờ đen cảnh báo nguy hiểm tại bãi Sau, Vũng Tàu. Lực lượng cứu hộ vất vả nhắc nhở, yêu cầu khách vào gần bờ.
Ngày đầu nghỉ lễ, 66.000 lượt khách đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu
Trong tiết trời nắng nóng, đông đảo du khách từ các tỉnh lân cận như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đổ về Vũng Tàu tắm biển, vui chơi trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Tiền chỉ là thứ yếu khi người Việt du lịch Nam Cực, Bắc Cực
Theo một đơn vị vận hành tour Nam Cực, mỗi du khách có 8 nhân viên hỗ trợ suốt hành trình. Bác sĩ, trực thăng cũng luôn túc trực cho tình huống khẩn cấp.
Hội An có khách sạn lọt top tốt nhất thế giới
La Siesta Hoi An Resort & Spa và La Siesta Classic Ma May Hotel vừa được bình chọn nằm trong top 25 khách sạn tốt nhất thế giới, theo Tripadvisor.
Cảnh trái ngược tại loạt khách sạn Côn Đảo sát lễ 30/4
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Món kem 'cột mốc Km số 0' vừa xuất hiện đã gây sốt ở Hà Giang
Những que kem đủ màu sắc in hình cột mốc Km số 0 vừa xuất hiện đã tạo "cơn sốt" trên mạng, thu hút du khách.
'Biển người' đổ về công viên nước ở TP.HCM tránh nóng ngày Giỗ Tổ
Giỗ Tổ Hùng Vương chỉ được nghỉ một ngày, hàng nghìn người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận chọn công viên nước là điểm vui chơi tránh nóng.
Diện mạo du lịch mới của Bến Tre
Đại diện Saigontourist Group và UBND tỉnh Bến Tre có buổi làm việc về kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác, quy hoạch, đào tạo nhân lực nhằm kích cầu du lịch địa phương.
Mẹo đừng quên khi du lịch mùa cao điểm
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Trào lưu đi du lịch để được yên
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Phát Đạt kỳ vọng doanh thu tăng gần 5 lần
Doanh nghiệp bất động sản này đặt mục tiêu doanh thu 2.982 tỷ đồng và lãi sau thuế 880 tỷ đồng, lần lượt tăng 383% và 29% so với cùng kỳ năm trước.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.