Động lực nào để công nghiệp cơ khí thúc đẩy tăng trưởng GDP năm 2023
Theo các chuyên gia, khi kinh tế khó khăn là lúc nhìn lại việc phát triển các ngành chủ lực. Cần ưu tiên phát triển các ngành sản xuất nội địa, đặc biệt là công nghiệp cơ khí.
1.014 kết quả phù hợp
Động lực nào để công nghiệp cơ khí thúc đẩy tăng trưởng GDP năm 2023
Theo các chuyên gia, khi kinh tế khó khăn là lúc nhìn lại việc phát triển các ngành chủ lực. Cần ưu tiên phát triển các ngành sản xuất nội địa, đặc biệt là công nghiệp cơ khí.
Ford có thể ra mắt SUV điện 3 hàng ghế
Lãnh đạo Ford úp mở kế hoạch ra mắt SUV điện 3 hàng ghế để chinh phục phân khúc còn đang rộng mở dành cho ôtô thuần điện.
Ôtô Nhật Bản thua đau tại Trung Quốc
Thị phần chung của ôtô Nhật Bản tại thị trường Trung Quốc suy giảm dần qua từng năm, chịu ảnh hưởng từ quá trình điện hóa cùng trào lưu xe điện nội địa giá rẻ.
Người Trung Quốc mua 500.000 xe điện mỗi tháng
Với lượng tiêu thụ 1,5 triệu xe xanh trong 3 tháng đầu năm, riêng Trung Quốc đã đóng góp đến 59% tổng doanh số ôtô năng lượng mới trên phạm vi toàn cầu.
Độ giàu có, nổi tiếng của chú mèo được hóa trang ở Met Gala 2023
Choupette là thú cưng của nhà thiết kế Karl Lagerfeld - người được tôn vinh tại Met Gala 2023. Không chỉ thừa kế tài sản của chủ nhân, chú mèo này còn tự kiếm số tiền khủng.
Hyundai sẵn sàng bán nhà máy, tìm đường rời Nga
Hyundai đang chờ phê duyệt từ chính quyền Nga để hoàn tất quy trình bán nhà máy của mình và rút khỏi xứ sở bạch dương.
Dự báo về một năm bùng nổ của thị trường xe điện
Thị trường ôtô điện toàn cầu được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023. Các số liệu cũng cho thấy ôtô điện Trung Quốc đang trên đường thống trị các thị trường thế giới.
Cận cảnh xe điện Panda Mini phiên bản vịt vàng
Phiên bản giới hạn Little Yellow Duck của xe điện đô thị Panda Mini gây ấn tượng nhờ màu vàng chủ đạo trong cả ngoại thất lẫn nội thất. Xe có giá bán cao nhất trong phân khúc.
Hơn 100 năm Mazda - biến cố Hiroshima không thể dập tắt ước mơ
Hành trình kéo dài hơn một thế kỷ đưa Mazda từ công ty sản xuất nút chai đến niềm tự hào của Nhật Bản, với những mẫu ôtô được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Tan Chong Motor mạnh tay khuyến mại MG sau tin mất quyền phân phối
MG Việt Nam triển khai ưu đãi tối đa 100% phí trước bạ dành cho MG5 và MG ZS. Nếu không có gì thay đổi, TC Services Việt Nam sẽ mất quyền phân phối MG từ đầu tháng 7.
Điểm sáng của thị trường ôtô Việt trong bối cảnh kinh tế ảm đạm
Thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng khi các mẫu xe thực dụng, chú trọng vào công năng, tính năng đang đạt doanh số ấn tượng.
Toyota và Volkswagen chật vật tìm lại thị phần ở Trung Quốc
Nhiều nhà sản xuất ôtô truyền thống phải tăng tốc điện hóa hoặc phát triển nhiều tính năng mới nhằm chinh phục người dùng Trung Quốc, thị trường ôtô lớn nhất thế giới hiện nay.
Người dân len lỏi giữa hàng dài ôtô đỗ trên vỉa hè
Nhiều đoạn vỉa hè Hà Nội bị trưng dụng thành nơi đỗ ôtô khiến người đi bộ không còn lối di chuyển, buộc phải len lỏi giữa các hàng phương tiện.
SUV chạy điện của Trung Quốc sao chép thiết kế Suzuki Jimny
Mẫu SUV bản sao của Suzuki Jimny có lần đầu lộ diện ngoài thực tế.
Toyota Vios tăng tốc bám đuổi Hyundai Accent và Honda City
"Vua doanh số" của thị trường ôtô trong năm 2022 có tháng đầu tiên bán trên 1.000 xe tính từ đầu năm. Tuy nhiên, Hyundai Accent mới là sedan hạng B hút khách nhất quý I.
Ôtô nhập Thái ồ ạt đổ bộ thị trường Việt Nam
Ôtô nhập khẩu từ Thái Lan đang chiếm ưu thế so với nhóm xe nhập khẩu Indonesia cả về số lượng lẫn giá trị kim ngạch.
Ôtô ngoại khó cạnh tranh tại Trung Quốc
Thị phần chung của nhóm ôtô truyền thống nước ngoài tại Trung Quốc đã sụt giảm nhanh chóng trong giai đoạn 2020-2022, nguyên nhân được cho là xuất phát từ xu hướng điện hóa.
Ford và Toyota tăng tốc trong cuộc đua với Tesla
Ford huy động thêm nhân lực sản xuất F-150 Lightning, còn Toyota tiết lộ sẽ ra mắt đến 10 mẫu ôtô điện trong vòng 3 năm tới.
Doanh số VinFast hưởng lợi nhờ hãng taxi điện Xanh SM
VinFast bàn giao tổng cộng 915 xe điện trong tháng 3 vừa qua, gồm 3 mẫu VinFast VF e34, VF 8 và VF 9.
Nhiều người nổi tiếng, giàu có ưa chuộng các thiết kế có phong cách tối giản, cổ điển, dễ ứng dụng và không đính logo.