Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
469 kết quả phù hợp
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Kệ hàng bán gạo đồng loạt trống trơn trong siêu thị ở Tokyo
Hầu hết kệ hàng bán gạo và mỳ ăn liền tại một số siêu thị lớn như Life, Frente đều trống hoàn toàn, trong khi một số cửa hàng chuyên về gạo ngoài hệ thống siêu thị đóng cửa vì hết hàng.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Chuyên gia: VN-Index vẫn có thể vượt 1.400 điểm
Ông Barry Weisblatt David, Giám đốc Khối phân tích VNDirect, cho rằng kịch bản tích cực với VN-Index đóng cửa năm 2024 trên 1.400 điểm, tương ứng P/E đạt 14,8x là khả thi.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
'Đứng ngồi không yên' chờ giảm phí trước bạ
Nhiều khách hàng dù đã đặt mua nhưng vẫn dời thời gian nhận xe vì đợi ưu đãi phí trước bạ.
Giá vàng thế giới dự báo tăng tuần tới
Trong cuộc khảo sát về triển vọng của giá vàng tuần tới, các chuyên gia tài chính Phố Wall và nhà đầu tư bán lẻ đều mang tâm lý lạc quan hơn tuần trước, cho rằng kim quý sẽ bật tăng.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Giới trẻ khoe đơn toàn vật dụng to 'tràn giỏ hàng' hậu săn sale 7.7
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Loạt ôtô thương hiệu châu Âu đua ưu đãi trong tháng 5
Hàng loạt thương hiệu châu Âu như Volvo, Volkswagen hay Skoda đều đang được giảm giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng trong tháng 5.
Giá ôtô chưa chắc giảm thêm nếu có ưu đãi phí trước bạ từ tháng 6
Khi chương trình ưu đãi phí trước bạ được diễn ra, các nhà sản xuất sẽ nhanh chóng điều chỉnh mức giảm giá, từ đó chi phí mua xe chưa chắc đã thay đổi.
Wuling MiniEV gồng mình hạ giá đấu VinFast VF 3
Giá khởi điểm của mẫu xe điện Wuling MiniEV đang dưới mức 200 triệu đồng sau ưu đãi tại nhiều đại lý.
Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP.HCM phải dùng 10.000 tỷ/tháng đầu tư công
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết năm nay TP vẫn còn khoảng 70.000 tỷ đồng cho kế hoạch đầu tư công. Do đó, từ nay đến cuối năm, mỗi tháng TP phải sử dụng 10.000 tỷ đồng.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Nếu không trả lời được câu hỏi "đâu là sản phẩm bùng nổ tiếp theo", đà tăng trưởng của Táo khuyết có thể bị ảnh hưởng mạnh.