Hết thời được trả hàng, hoàn tiền với lý do 'không còn nhu cầu'
Từ ngày 19/6, sàn thương mại điện tử Shopee sẽ không còn chấp nhận yêu cầu trả hàng với lý do “không còn nhu cầu” đối với các đơn không thuộc Shopee Mall.
509 kết quả phù hợp
Từ ngày 19/6, sàn thương mại điện tử Shopee sẽ không còn chấp nhận yêu cầu trả hàng với lý do “không còn nhu cầu” đối với các đơn không thuộc Shopee Mall.
Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki sẽ quay lại Việt Nam ngay trong tháng 6, thay đổi ngoại hình và được trang bị hệ truyền động hybrid.
Khoảng giá 720 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn từ khá nhiều mẫu xe đang có mặt trên thị trường, mới nhất là Hyundai Creta phiên bản N Line.
Một tiếng trước khi sự cố xảy ra, du khách vẫn chụp ảnh, chiêm ngưỡng ngai vàng trong điện Thái Hòa. Việc bảo vật quốc gia bị xâm hại dấy lên lo ngại về lỗ hổng trong công tác bảo vệ di sản.
Giá gạo nội địa tại Nhật Bản đang tăng vọt do lạm phát cao, năng suất nông nghiệp thấp và ngành du lịch phát triển.
Trung Quốc bùng nổ cơn sốt trồng sầu riêng, nhưng trái “vàng xanh” bản địa vẫn chưa thể cạnh tranh với hàng Đông Nam Á về năng suất, chất lượng và niềm tin thị trường.
Trong không khí cả nước kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ra mắt sản phẩm tài chính đặc biệt gắn liền với dòng chảy lịch sử dân tộc.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Bị tạm hoãn xuất cảnh để điều tra vụ quảng cáo sai lệch kẹo rau củ Kera, "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên đẩy Dior vào thế khó. Hãng xa xỉ liên tục bị gọi tên trên MXH.
Toyota Tacoma thế hệ mới tăng mạnh doanh số, giữa lúc nhiều mẫu sedan của thương hiệu tại Mỹ giảm lượng tiêu thụ trong tháng 3.
Sukiya, chuỗi nhà hàng cơm bò lớn nhất Nhật Bản, đối mặt khủng hoảng khi bị phát hiện vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty buộc phải tạm đóng cửa để kiểm tra và khắc phục.
Biến thể hybrid của Mitsubishi Xforce ra mắt Thái Lan, thay thế trực tiếp sự hiện diện của Xforce thuần xăng.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Được ví như "kim cương đỏ" khi có giá tương đương 8 triệu đồng/quả nặng 100 gram, dâu tây công chúa của Nhật Bản đang đổ bộ thị trường Việt và trở thành hàng "hot" dịp 8/3.
Hãng xe Nhật Bản quyết định tập trung sản xuất Honda Civic tại Mỹ, thay vì chuyển sang nhà máy ở Mexico.
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
iPad vẫn không có đối thủ xứng tầm trên thị trường máy tính bảng, chiếm tới 42,3% thị phần toàn cầu trong quý IV/2024.
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.